Thể thao

Bầu Đức: '3 bàn của Công Phượng đều có tính kết liễu đối thủ'

Theo bầu Đức, 3 bàn thắng của tiền đạo Công Phượng ở AFF Cup đều rất quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam.

Trong chiến tích giành vé vào chung kết AFF Cup 2018 với thành tích bất bại của đội tuyển Việt Nam, có đóng góp rất lớn của tiền đạo Công Phượng, người có 3 siêu phẩm tính tới thời điểm này của giải đấu.

Trước những màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng, bầu Đức tỏ ra hài lòng, ông chia sẻ trên Khám phá: "Tôi sẽ không chấm điểm “gà nhà mình” vì như vậy rất kỳ. Tôi chỉ muốn nói Phượng thi đấu rất hay và nỗ lực. Em ấy vào sân là khuấy động trận đấu, khiến hàng thủ đối phương phải khổ sở.

Hiện Phượng (3 bàn) là một trong những người đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Việt Nam, các bàn thắng của em ấy đều có tính kết liễu trận đấu. Tôi nghĩ Phượng rất quan trọng trong đội hình Việt Nam hiện tại".

Tiền đạo Công Phượng gây ấn tượng mạnh ở AFF Cup 2018. Ảnh: Thethao

Tại AFF Cup 2018, HAGL có 4 cầu thủ góp mặt đó là Nguyễn Phong Hồng Duy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn. Tính tới lúc này, cả 4 cầu thủ con cưng của bầu Đức đều đã được ra sân thi đấu. Trong đó, mới chỉ có Công Phượng ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Tuy vậy với việc đã hoàn toàn bình phục chấn thương, nhiều khả năng Văn Toàn sẽ được thử lửa ở hai trận chung kết với Malaysia tới đây, đồng thời được kỳ vọng sẽ có bàn thắng, qua đó giúp đội bóng áo đỏ chinh phục thành công chiếc Cup vô địch giải bóng đá Đông Nam Á năm nay.

Trận lượt đi chung kết giữa Malaysia và Việt Nam diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12, lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 15/12.

Tác giả: P.Q

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Công Phượng ,bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP