Thế giới

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Cá tiên tri đoán Trump thắng, dê tiên tri chọn Clinton

Giữa lúc cử tri Mỹ đi bỏ phiếu trong ngày bầu cử Tổng thống 8.11, cá tiên tri Ấn Độ dự đoán ông Donald Trump chiến thắng, còn dê tiên tri Scotland đoán bà Hillary Clinton sẽ đắc cử.

Cá tiên tri ba lần bơi đến phao gắn hình ứng viên đảng Cộng hòa Donald TrumpAFP

Cá tiên tri ba lần bơi đến phao gắn hình ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump


Con cá Chanakya II, được coi là cá "tiên tri" ở Ấn Độ dự đoán ai chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ bằng cách bơi đến phao có gắn hình ông Trump hoặc bà Clinton, theo AFP.

Cá Chanakya II đã ba lần bơi đến phao có hình ông Trump. Đây là đầu tiên cá Chanakya II tham gia dự đoán kết quả bầu cử, chủ nhân của con cá thuộc tổ chức phi chính phủ bảo vệ động vật ICWO ở thành phố Chennai (Ấn Độ) cho biết.

Trước đó, cá Chanakya I, “cá tiên tri tiền nhiệm” của Chanakya II, trở nên nổi tiếng sau khi dự đoán chính xác kết quả các trận đấu bóng đá.

Dê tiên tri chạy đến gặm bìa cứng có ghi tên ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton ẢNH CHỤP MÀN HÌNH YOUTUBE

Trong khi đó, dê tiên tri tên Boots ở miền nam Scotland dự đoán bà Clinton đắc cử tổng thống Mỹ. Dê Boots đã chạy đến gặm tấm bìa cứng có ghi chữ Clinton đặt kế bên tấm bìa cứng có chữ Trump.

Bà Sue Zacharias, người huấn luyện chú dê Boots nói với trang tin Scotsman (Scotland) rằng:“Chúng tôi đưa cho chú dê Boots hai lựa chọn để xem ai có thể là tổng thống thứ 45 của Mỹ. Boots đã chọn bà Clinton. Chú dê này từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác trước đây".

Boots được mệnh danh là dê tiên tri sau khi dự đoán chính xác kết quả cuộc trưng cầu dân ý ở Anh liên quan đến việc Anh rời khỏi Liên minh châu Âu.


Chú khỉ này từng dự đoán ông Donald Trump sẽ đắc cử tổng thống Mỹ. Chú khỉ này từng dự đoán chính xác đội vô địch Euro 2016 hồi tháng 7.2016.

Tác giả bài viết: Phúc Duy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP