Pháp luật

Bắt Tổng Thư ký Tạp chí Văn Hiến Việt Nam Online

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh cáo buộc, ông Ngô Văn Tới đã chiếm đoạt của một phụ nữ số tiền 1 tỷ đồng.

Ngày 18/12, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã phối hợp với Phòng 2, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Ngô Văn Tới, 40 tuổi ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ông Ngô Văn Tới là Tổng thư ký tạp chí Văn Hiến Việt Nam Online.

Quá trình bắt, khám xét, công an thu giữ trên xe ô tô của đối tượng 1 ví trong đó có: 1 CCCD; 1 thẻ nhà báo; 1 giấy phép lái xe cùng các giấy tờ liên quan đều mang tên Ngô Văn Tới và 55 triệu đồng.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng tháng 5/2021, bà Lê Thị H. (53 tuổi ở huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) có một tàu cát bị lực lượng chức năng tạm giữ. Qua người quen giới thiệu, bà H. có biết Tới.

Tới giới thiệu với bà H. mình có nhiều mối quan hệ, có thể lấy được tàu đang bị tạm giữ ra trước thời hạn. Do tin tưởng, bà H. đã đưa cho Tới 1 tỷ đồng để lấy tàu về. Nhưng sau khi nhận tiền, Tới không thực hiện lời hứa mà sử dụng vào mục đích khác để chiếm đoạt.

Tiền và một só giấy tờ liên quan bị cảnh sát thu giữ. Ảnh: CACC.

Sau khi nhận được đơn trình báo của bị hại, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh, phối hợp với phòng 2, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh nhanh chóng điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của Ngô Văn Tới.

Qua vụ việc trên, cơ quan Công an đề nghị những ai đã từng là nạn nhân của Ngô Văn Tới đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bắc Ninh trình báo để đươc giải quyết.

Tác giả: Hoàng An

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP