Xã hội

Bất thường trong vụ cháy ở Sài Gòn khiến hai vợ chồng tử vong

Cảnh sát phát hiện can xăng trong tiệm tóc chỉ cháy khoảng 2 m2, nhân chứng nhìn thấy người chồng khống chế vợ lôi vào trong, khoá cửa...

Công an quận 12 (TP HCM) chiều 28/2 phối hợp cùng Cảnh sát PCCC điều tra nguyên nhân cháy tiệm uốn tóc trên đường Trần Thị Bảy khiến anh Phạm Công Nhật (32 tuổi) và vợ Trần Thị Kiều Oanh (30 tuổi) thiệt mạng.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát ghi nhận vùng cháy chỉ là góc nhỏ khoảng 2 m2, trong tổng diện tích 16 m2; một mảng tường và ghế gội đầu cháy xém; cạnh đó là can nhựa cháy một phần, có mùi xăng...

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Sơn Hoà.

Làm việc với cơ quan điều tra, một số nhân chứng cho biết đêm qua nghe tiếng vợ chồng anh Luật cãi nhau, sau đó chị Oanh chạy ra đường tri hô. Khi mọi người đến nơi thấy anh chồng đang đánh vợ, lôi vào trong tiệm, khoá cửa.

Một số người lên tiếng khuyên can, đồng thời báo công an. Bất ngờ lửa bùng phát, tiếng chị Oanh kêu la thảm thiết.

Người dân cùng lực lượng công an địa phương, dân phòng cố phá cửa, dập lửa. Khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến thì lửa đã tắt, anh Nhật và vợ tử vong cạnh nhau.

Vợ chồng nạn nhân có con trai 4 tuổi, sống ly thân vài tháng nay, được cho là đang làm thủ tục ly dị. Tuy nhiên, thỉnh thoảng anh Nhật vẫn đến tiệm tóc để mong nối lại tình cảm.

"Chúng tôi tình nghi họ không thể giải quyết mâu thuẫn, anh chồng đã dùng xăng phóng hoả khiến cả hai thiệt mạng", một cán bộ điều tra nhận định.

Vợ chồng này thuê nhà mở tiệm cắt tóc được khoảng 3 năm. Chị Oanh là chủ tiệm, còn anh Nhật làm thợ điện. Trước Tết, họ liên tục xảy ra cãi vã, con trai đã gửi về quê.

Tác giả: Nhật Vy

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP