Pháp luật

Bắt thêm nghi phạm liên quan vụ giang hồ vây xe công an

Khi nhận tin cần giải quyết mâu thuẫn từ đàn anh, Tuấn cùng nhiều thanh niên khác đến hiện trường và chặn xe công an, gây náo loạn khu vực.

Ngày 17/6, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt giữ thanh niên tên Tuấn (thường gọi Tuấn "Nhóc", ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa) để điều tra về việc người này chặn xe công an, gây náo loạn khu vực.

Theo xác minh ban đầu, Tuấn thường xuyên làm ăn với giới giang hồ và có mối quan hệ mật thiết với Ngô Văn Giang (gọi là Giang "36", người bị công an bắt trước đó).

Xe công an bị bao vây. Ảnh: Ngọc An.

Trưa 12/6, ông Nguyễn Tấn Lương và Lê Võ Trường Hải cùng 8 thanh niên khác ăn nhậu tại phòng VIP 8 quán Lâm Viên (TP Biên Hòa).

Cũng thời gian này, nhóm 4 người gồm Phạm Văn Hiền (doanh nhân) cùng ông Đinh Tú Anh, Nguyễn Quang Trường (cán bộ công an làm việc tại Công an Đồng Nai) và ông Huỳnh Bảo Hùng (nguyên Trưởng phòng cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai) ăn nhậu ở phòng VIP 2 quán Lâm Viên.

Khi nhậu ở quán này, ông Hiền chạy ra khỏi phòng và vô tình nôn ói trúng người của Lương nên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát.

Nhóm công an và ông Hiền sau đó lên ôtô rời khỏi quán nhưng nhưng bị nhóm thanh niên đuổi theo và chặn xe.

Lúc này, Giang nhận được thông tin từ ông Lương nên cùng hàng chục giang hồ khác đến giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, Tuấn có hành vi đập vào ôtô của công an, chửi bới và đòi "xử" những người trong xe.

Trước tình huống trên, ông Hiền và công an ngồi trên xe, khóa chặt cửa chờ tổ công tác đến xử lý.

Lực lượng cảnh sát 113 sau đó có mặt. Nhóm thanh niên sau đó cũng rời khỏi hiện trường.

Giang bị công an bắt giữ ngày 14/6 về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Công an đang làm rõ hành vi của từng người để có phương án xử lý.

Vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Quý bà lái xe BMW tông chết người ở ngã tư Hàng Xanh hầu tòa

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP