Pháp luật

Bắt thanh niên bán ma túy có 2 hầm trú ẩn, 4 khẩu súng

Công an bắt giữ Luân và phát hiện trong nhà có 2 hầm trú ẩn, 4 khẩu súng và hơn 20 cây mã tấu các loại.

Sáng 12/1, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Luân (34 tuổi, ngụ phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột), để điều tra về các hành vi Trộm cắp tài sản, Tàng trữ ma túy và Tàng trữ vũ khí quân dụng.

Trước đó, Công an TP Buôn Ma Thuột đã thành lập chuyên án và bắt giữ Luân. Khám xét nơi ở, công an thu giữ hàng chục tượng, bàn ghế gỗ trộm cắp, 4 khẩu súng, 6 viên đạn, hơn 20 cây dao rựa, mã tấu và 270 gram ma túy đá.

Căn hầm nơi Luân trú ẩn. Ảnh: S.Đ.

Ngoài ra, trong vườn nhà Luân, công an phát hiện 2 hầm trú ẩn. Trong đó, một hầm Luân cất giấu ma túy và lẩn trốn khi lực lượng chức năng phát hiện.

Hầm còn lại, nghi phạm tàng trữ 176 kg pháo các loại để bán vào dịp Tết sắp tới. Phía trước nhà, Luân còn lắp đặt hệ thống camera và gương cầu lồi để theo dõi bên ngoài.

Tại công an, Luân khai để có tiền mua ma túy sử dụng nên thường xuyên trộm cắp.

Mở rộng điều tra, công an bắt giữ thêm Đặng Đinh Hồng Giang (35 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột).

Số súng tại nhà Luân bị công an thu giữ. Ảnh: S.Đ.

Bước đầu, nhà chức trách làm rõ, từ giữa năm 2020 đến nay, Luân đã thực hiện trót lọt hơn 30 vụ trộm cắp ở 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

Kết quả giám định cho thấy trong số 4 khẩu súng bị cảnh sát thu giữ có 2 khẩu súng quân dụng, một khẩu súng hơi và một khẩu súng thể thao.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP