Pháp luật

Bắt tạm giam tài xế gây tai nạn khiến 2 người chết, 10 bị thương

Nhiều nhân chứng trên xe cho biết tài xế chạy với tốc độ rất nhanh, khoảng 100 km/h. Những người có mặt trên xe lúc đó ai cũng hoảng hốt.

Ngày 13/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng Huỳnh Ngọc Tân (44 tuổi, ngụ Thốt Nốt) để điều tra hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Rạng sáng 6/10, xe khách 29 chỗ của hãng xe Văn Lang do Tân điều khiển chở gần 20 người từ Thốt Nốt về hướng Cần Thơ. Đến địa phận phường Hưng Long (quận Ô Môn), tài xế cho xe quay lại Thốt Nốt vì để quên giấy tờ.

Xe khách xảy ra tai nạn khiến 12 người thương vong. Ảnh: Minh Anh.

Dọc đường, xe khách này đã mất lái, lao sang trái tự tông vào quán nước ven đường, húc gẫy trụ điện và lật ngang. Vụ việc khiến nam phụ xe và nữ hành khách tử vong tại chỗ, 10 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Trong số những người bị nạn có nhiều trường hợp bị thương rất nặng vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, thu giữ hộp đen - thiết bị giám sát hành trình để phục vụ công tác điều tra.

Nhiều nhân chứng trên xe kể lại, tài xế chạy với tốc độ rất nhanh, khoảng 100 km/h. Những người có mặt trên xe lúc đó ai cũng hoảng hốt.

Cảnh sát cho biết, qua khám nghiệm hiện trường cho thấy tài xế đã điều khiển ôtô chạy quá tốc độ trong thời điểm trời mưa, đường trơn trợt vào ban đêm nên không làm chủ được tay lái và tự gây tai nạn.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: tạm giam ,khởi tố ,tài xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP