Cộng đồng mạng

Bắt tại trận chồng sắp cưới với gái lạ trong nhà nghỉ, vợ còn đăng đàn hỏi có nên tha thứ để quay về

Cô gái băn khoăn hỏi là bởi được anh chị bên chồng vun vén vào: “Quan trọng là em giữ được trái tim nó, chứ nhu cầu abc thì đàn ông ai chả vậy!”.

Các cặp đôi từ lúc yêu nhau cho tới khi đã là vợ chồng đều không thể tránh khỏi những thời điểm phát sinh xung đột. Người nhẹ nhàng thì giận nhau vài hôm, người trục trặc lâu hơn có thể mất cả tháng trời. Nhưng điều quan trọng là cách giải quyết sau đó để mọi chuyện được êm thấm. Nếu còn yêu thì quay về bên nhau, nếu hết yêu thì đường ai nấy bước, không oán trách, cũng không giận hờn thêm nữa.

Tuy nhiên, câu chuyện mới được đăng tải gần đây trên MXH của cô gái tên T.N lại khiến dân tình không biết nói sao cho vừa. Rõ ràng cũng từ xuất phát điểm là cãi vã, giận hờn, nhưng cái kết mà cô gái đăng đàn lên hỏi lại khiến người ta ngán ngẩm:

Cô gái băn khoăn không biết có nên tha thứ cho chồng sắp cưới vì anh đã phạm tội "tày đình" hay không.

Được đăng tải trên một nhóm kín dành cho chị em, bài trải lòng của cô gái T.N có nội dung cụ thể như sau:

"Các chị cho em lời khuyên với, em và chồng sắp cưới cãi nhau, nó bỏ đi mấy ngày không về. Rồi đến ngày thứ 4 thì em bắt được trong nhà nghỉ với gái. Nó bảo em làm quá nó buồn, nó mới như vậy. Em sai nó cũng sai, bây giờ làm lại từ đầu, nó sẽ không bao giờ như thế nữa. Mọi người đều khuyên em bỏ qua cho nó cơ hội.

Anh chị bên nhà chồng cũng nói cái đó không quan trọng, quan trọng là em giữ được trái tim nó, còn nhu cầu abc kia thì nó bình thường vì đàn ông nào cũng vậy. Em hỏi có chị em nào chồng hay người yêu mình đã đi ngủ với gái mà vẫn bỏ qua không? Em nặng lòng quá."

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của cô gái đã nhận về khá nhiều sự chú ý của dân tình, mọi người cũng hăng hái tham gia để lại bình luận phía dưới bài đăng. Đại đa số mọi người đều lắc đầu, xua tay khuyên cô gái nên chấm dứt với anh chồng sắp cưới này đi. Bởi vợ chồng sau này lấy nhau về còn cãi vã, va chạm nhiều, chẳng lẽ lần nào cãi nhau cũng lấy cớ buồn bực rồi đi với lăng nhăng gái gú?

Chị em ném đá anh chồng sắp cưới tươi tả, khuyên cô gái nên suy nghĩ lại.

Hơn nữa, nếu là một người đàn ông chín chắn và biết suy nghĩ, biết tôn trọng vợ sắp cưới của mình, sẽ không bao giờ chấp nhận lên giường với một cô gái lạ. Cho nên, chị em "vạch mặt" anh chàng này là người không chung thủy, không chín chắn, cô gái chớ dại mà tiếp tục nhắm mắt đưa chân.

Ngoài ra, mọi người cũng không thể chấp nhận được luận điệu khuyên nhủ của anh chị chồng cô gái trẻ: "quan trọng là em giữ được trái tim nó, còn nhu cầu abc kia thì nó bình thường vì đàn ông nào cũng vậy" được cho là không phù hợp, vì đàn ông đâu phải ai cũng như em trai họ. Hơn nữa nói thế chẳng khác nào cô gái T.N kia mà chấp nhận cưới, thì sẽ suốt đời chấp nhận cuộc sống cảnh chung chồng với người phụ nữ khác sao?

Hiện tại, mặc dù có khá nhiều bình luận khuyên răn T.N nên suy nghĩ kỹ lại trước khi quyết định tha thứ cho chồng sắp cưới và tiếp tục làm đám cưới với anh chàng, nhưng vẫn chưa thấy cô nàng có bất cứ động tĩnh nào. Nhiều người cho rằng người ngoài dễ nói, chỉ có người trong cuộc mới khó làm. Vì dù sao chuyện cưới xin cũng đã định, nói rút lui cũng là chuyện nan giải vô cùng. Chỉ mong sao T.N sẽ đủ bản lĩnh để quyết định được điều gì nên và không nên cho cuộc sống hôn nhân của mình.

Tác giả: Bôm Bốp NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: chia tay ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP