Cộng đồng mạng

Bắt quả tang vợ với nhân tình trên xe BMW tiền tỷ, chồng túm tóc kẻ thứ ba mắng té tát giữa phố: “Mày nuôi được vợ tao không?”

Trong suốt màn đánh ghen, một đề nghị của người chồng khiến dân mạng xót xa thật nhiều.

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen xảy đến trên đường phố. Theo đó, người chồng theo dõi và bắt quả tang vợ cùng nhân tình. Được biết, cặp đôi sai trái đang cùng nhau di chuyển trên chiếc ô tô BMW đắt giá thì bị chặn lại, lôi xuống xe giải quyết sự việc.

Từ đầu đoạn clip, ông chồng túm tóc nhân tình khiến anh ta ngồi xuống vệ đường. Người chồng chửi: “Mày nuôi được vợ tao không”.

Lúc đó, cô vợ vẫn bình tĩnh đứng bên cạnh, không hề có thái độ ngăn cản vụ đụng độ này.

“Bây giờ tôi vẫn kêu cô là vợ. Nhưng đừng bao giờ để con gái của tôi biết như vậy”, người chồng quay sang vợ nói tiếp.

Hình ảnh đánh ghen của người chồng.

Sau đó, cô vợ nhắc đến chuyện đi làm, điều này khiến người chồng càng cáu kỉnh hơn.

“Làm cái gì, nó làm cái gì với mày giờ này”, anh ta vẫn rất tức tối lên tiếng.

Từ đầu đến cuối, cô vợ vô cùng dửng dưng như sự việc không liên quan đến mình. Có lẽ vì điều đó khiến cho ông chồng càng tức giận hơn.

Những lời anh ta gào thét mắng mỏ khiến cho nhiều dân mạng xót xa. Dù tức tối đến vậy, anh cũng không hề dùng đến đòn đánh đập hay nặng tay với vợ cùng nhân tình của cô ta.

Trong suốt cuộc bắt gian, người chồng cáu giận hai kẻ sai trái. Tuy nhiên, anh vẫn đề nghị không để con gái biết câu chuyện đáng xấu hổ trên.

Đoạn clip khiến nhiều người cảm thấy buồn phiền về chuyện hôn nhân. Rõ ràng, họ đã là vợ chồng thì phải cùng nhau có trách nhiệm, ít nhất là vì con cái. Lén lút làm chuyện xấu sau lưng không chỉ ảnh hưởng đến hôn nhân mà con cái của họ cũng sẽ bị ảnh hưởng thật nhiều.

Hi vọng rằng, với bất cứ cặp vợ chồng nào, trước khi hành động xấu thì hãy nghĩ đến trách nhiệm của bản thân mình.

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP