Thế giới

Bắt quả tang vợ ở cùng nhân tình, chồng gây ra thảm kịch cho cả 3 gây chấn động thế giới

Khi chứng kiến vợ mình đang cùng nhân tình ở trên giường, người chồng không thể kiềm chế được cảm xúc và gây ra thảm kịch này.

Tờ DailyMail đưa tin, bà Nathalie Maillet (51 tuổi, giám đốc trường đua Spa-Francorchamp của Bỉ) và người tình đồng tính của bà là Ann Lawrence Durviaux (53 tuổi) mới đây đã bị chồng là ông Franz Dubois bắn chết vì ghen tuông.

Bà Nathalie Maillet, giám đốc trường đua F1 ở Bỉ, mới bị chồng bắn chết do ghen tuông.

Theo đó, bà Nathalie đã kết hôn cùng ông Franz được 17 năm. Được biết, bà Nathalie được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành trường đua F1 từ năm 2016 và bà cũng tham gia vào việc hiện đại hóa đường đua này.

Trong khi đó, ông Franz là một nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao đua xe ô tô. Tuy ông Franz không giành được nhiều thành công trong sự nghiệp như vợ nhưng ông cũng sở hữu một đội đua ô tô và là người đồng sáng lập ra VW Fun Cup.

Bà Nathalie và chồng đã kết hôn được 17 năm.

Dù đã có gia đình nhưng bà Nathalie là một người đồng tính và có quan hệ tình cảm với bà Ann. Ông Franz cũng biết đến mối quan hệ đồng tính của vợ từ trước.

Tuy nhiên, vào ngày 14/8 vừa qua, khi bắt quả tang vợ cùng nhân tình trên giường, ông đã không làm chủ được cảm xúc của mình và bắn chết cặp đôi. Sau đó, ông đã gọi điện cho cảnh sát để tự thú về hành động của mình rồi dùng súng tự kết liễu mạng sống của mình. Rạng sáng hôm sau, cảnh sát tìm thấy thi thể của 3 người tại nhà riêng của bà Nathalie ở Gouvy (Bỉ).

“Vào lúc 0:10, thi thể của hai người phụ nữ và một người đàn ông được cảnh sát phát hiện trong một nhà riêng ở Gouvy, cả ba đều có vết thương do súng bắn. Theo thông tin của chúng tôi, người đàn ông đã dùng súng bắn chết 2 người phụ nữ, trong đó có một người là vợ ông, trước khi tự sát”, một công tố viên nói.

Bà Nathalie bên cạnh người tình đồng tính.

Trước cái chết đột ngột của bà Nathalie, Melchior Wathelet - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường đua Spa-Francorchamps phát biểu trước báo giới: "Tôi xin chia sẻ sự mất mát này với gia đình, người thân cũng như đồng nghiệp của bà Nathalie. Tôi biết tin tức này sẽ khiến họ rất đau buồn và tôi xin thay mặt các thành viên trong ban giám đốc được gửi lời chia buồn chân thành của mình với toàn bộ các nhân viên của trường đua.

Hôm nay, chúng ta đã mất đi một người phụ nữ vĩ đại, một người đam mê bộ môn thể thao đua xe và một nhà lãnh đạo tài ba. Nathalie đã trở thành gương mặt đại diện cho trường đua, cô ấy là hiện thân của niềm đam mê đua xe”.

Hiện cảnh sát đang được điều tra về cái chết của 3 người.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP