Trong tỉnh

Bắt quả tang U40 môi giới mại dâm, vừa trực tiếp bán dâm giá rẻ cho khách

Khi khách có nhu cầu, Q. sẽ môi giới gái mại dâm cho khách. Nếu không đủ người, Q. sẽ là người trực tiếp bán dâm luôn cho khách.

Ngày 9/11, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Lữ Thị Q. (39 tuổi, trú tại xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 23h ngày 7/11, Công an huyện Kỳ Sơn tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Đối tượng Q. tại cơ quan công an.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 triệu đồng, 2 điện thoại di động, 2 bao cao su đã qua sử dụng và một số tang vật liên quan.

Trong số hai đối tượng nữ bán dâm bị bắt quả tang thì có Lữ Thị Q. là đối tượng vừa thực hiện môi giới mại dâm vừa trực tiếp tham gia bán dâm.

Tại Cơ quan Công an, Lữ Thị Q. thừa nhận đã môi giới mại dâm cho 2 khách mua dâm với giá rẻ là 500.000 đồng/lượt. Sau khi mua bán dâm xong, Q. nhận tiền từ khách và trả cho gái bán dâm 400.000 đồng, còn mình giữ 100.000 đồng tiền công môi giới.

Công an huyện Kỳ Sơn hiện đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

  Từ khóa: bán dâm ,Nghệ An ,mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP