Xã hội

Bắt quả tang nam thanh niên lẻn vào toilet nữ trong rạp chiếu phim dùng điện thoại quay lén

Lợi dụng lúc chị em đi toilet trong rạp chiếu phim, nam thanh niên đã lẻn vào khu nhà vệ sinh nữ rồi dùng điện thoại quay lén. Rất may chị em đã kịp thời phát hiện hành động "biến thái" của nam thanh niên này, giao cho Công an xử lý.

Ngày 23-2, trên mạng xã hội xuất hiện một clip nam thanh niên bị nhiều người vây bắt, giao cho Công an xử lý ngay tại một rạp phim trên địa bàn TP.HCM. Nguyên nhân bởi nam thanh niên này đã lén lút vào nhà vệ sinh nữ dùng điện thoại quay lén chị em đi vệ sinh.

Kẻ biến thái đã bị bắt và giao cho Công an xử lý (ảnh cắt từ clip).

Cụ thể, tài khoản facebook T.H chia sẻ: "Cảnh báo mấy chị em đi toilet công cộng về kẻ biến thái. Hôm nay, mình đi coi phim ở G.N.D gặp ngay yêu râu xanh. Bị mọi người bắt lên đồn điều tra ra mới biết nó quay lén rất nhiều clip trong nhà vệ sinh nữ. Không những thế, hắn còn làm giả thẻ sinh viên trường H. và N.T quay nhiều nữ sinh viên đi vệ sinh".

Đoạn clip kèm theo hình ảnh về sự việc của T.H chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng khi có hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ về hành động "biến thái" của nam thanh niên kia.

Bạn Trâm Anh bức xúc: "Không hiểu sao trên đời vẫn còn tồn tại nhiều kẻ biến thái như vậy, tốt nhất phải xử lý thật nghiêm chứ không để ăn quen rồi làm tới. Các bạn gái cũng nhớ chú ý đi vệ sinh ở nơi công cộng nhé".

"Cũng may phát hiện kịp, chứ không biết những nạn nhân tiếp theo của tên này sẽ là bao nhiêu chị em gái nữa", Tuấn Anh cho biết.

Rạp phim nơi xảy ra vụ việc trên.

Qua tìm hiểu sự việc xảy ra tại rạp phim G.N.D (nằm trên đường Nguyễn Du, phường Bến Thành, TP.HCM). Nam thanh niên bị phát hiện quay lén trong nhà vệ sinh nữ tên N.T.

Trao đổi với chúng tôi chiều 24-2, quản lý rạp chiếu phim này xác nhận tại rạp phim vừa xảy ra sự việc một nam thanh niên có hành vi dùng điện thoại quay lén tại nhà vệ sinh nữ. Quản lý rạp phim cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 23-2 tại khu vệ sinh nữ trong rạp phim. Hiện vụ việc đã được giao cho Công an phường Bến Thành xử lý.

Tác giả: Văn Tiên

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP