Cộng đồng mạng

Bắt quả tang chồng và cháu dâu vào nhà nghỉ, vợ gào thét trong uất ức: 'Tao là mợ mày nhé, tao phải đánh mày'

Sau khi bị vợ bắt quả tang tại 1 nhà nghỉ, hiện tại, người chồng và cô cháu dâu đã cùng nhau bỏ đi khỏi địa phương.

Mới đây, ngày 13/7, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ bắt quả tang chồng cùng cháu dâu bước ra từ cửa nhà nghỉ.

Vụ việc được cho là xảy ra trên xảy ra ở địa bàn xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Người vợ (áo hồng) bắt quả tang cháu dâu (áo quần vàng) đi nhà nghỉ cùng chồng. Ảnh: cắt từ clip.

Theo đoạn clip ghi lại, người vợ (mặc áo cộc tay) liên tục chửi bới, đánh đập và ép cháu dâu (mặc quần áo vàng) vào tường nhà nghỉ tra hỏi: “Mày nói đi, mày với ông B. vào nhà nghỉ làm gì?”. Lúc này, cô cháu dâu chỉ đứng giữ khẩu trang che mặt và không hề kháng cự.

Người vợ tiếp tục kéo cô cháu dâu từ trong nhà nghỉ ra đường tra hỏi, chửi bới. Sau đó, người vợ lớn tiếng hỏi: “Chồng mày đi làm nuôi mày để đi với cậu mày à? Mày với ông ấy dẫn nhau vào nhà nghỉ làm gì? Tao là mợ mày nhé”.

Thấy vợ của cậu lớn tiếng và tỏ ra hung dữ, cô cháu dâu mới cầu xin người phụ nữ không làm to chuyện, xin về nhà giải quyết nhưng người mợ nhất định không dừng lại.

“Mày để cho cậu mày đánh tao như thế à? Tao phải đánh mày…”, người vợ gào thét trong cơn uất ức.

Người cháu dâu nhanh chóng lên xe máy, để lại người vợ uất ức la hét. Ảnh: cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến đều tỏ ra bênh vực người vợ và lên tiếng chỉ trích người cháu dâu, thậm chí cho rằng, hành vi của người cháu dâu và người cậu là loạn luân.

Thành viên Tú Phan viết: “Xem clip tức không chịu được, chẳng hiểu cậu cháu nghĩ gì mà cặp kè với nhau. Đúng là đời, chuyện gì cũng có thể xảy ra”.

“Nghe người vợ quát cô cháu dâu mà đắng cay quá! Nếu là mình chắc sẽ đánh ghen dữ hơn ấy. Cháu dâu gì mà đi nhà nghỉ với ông cậu, không biết ngượng với họ hàng, con cái ư?”, nickname Bùi Hồng thở dài.

Cô vợ nhanh chân trèo lên xe máy bỏ chạy.

Trước sự việc trên, sáng 15/7, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Đức Chúng, Chủ tịch UBND xã Ngọc Linh cho biết, sự việc trên xảy ra đợt tháng 6/2018. Tuy nhiên, mới đây mới phát tán lên mạng xã hội.

Qua tìm hiểu được biết, người đàn ông bị bắt quả tang tên B., con người cháu dâu tên là V. Chị V. phải gọi ông B. bằng cậu. “Chúng tôi mới chỉ nghe thông tin chứ gia đình không trình báo lên chính quyền địa phương. Sự việc được người nhà bắt gặp khi ông B. và chị V. đang từ trong nhà nghỉ ở thị trấn Việt Lâm đi ra chứ không bắt gặp trực tiếp hai người có quan hệ trai gái”, ông Chúng thông tin.

Ở địa phương, hai người này là cậu cháu và sinh sống cùng thôn với nhau. Ông Chúng cũng thông tin, gia đình ông B. và người cháu dâu đều đã có con cái khôn lớn. Mặc dù vậy vào cuối năm 2017, địa phương đồn thổi thông tin về việc ông B. có quan hệ ngoài luồng với cháu dâu là bà V.

Theo ông Chúng, sau khi bị bắt quả tang lần mới đây, hiện tại cô cháu dâu và người cậu đã bỏ đi khỏi địa phương nhưng có ở cùng nhau không thì ông không nắm rõ.

Hiện nay, người chồng của chị V. đã làm đơn gửi ra tòa đòi ly hôn.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: cháu dâu ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP