Cộng đồng mạng

Bắt quả tang chồng tay trong tay cùng người khác, vợ lao vào rút dép tát đối phương tới tấp

Anh chồng ngoại tình đang tay trong tay cùng người phụ nữ khác trên phố Hàng Đào thì bất ngờ cô vợ cùng bạn bè đi tới bắt tại trận. Tại đây, cô vợ đã lao vào chửi bới, rút dép tát và đánh lộn ầm ĩ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng dẫn bồ nhí đi trên phố đã lao vào đánh ghen tới tấp, khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Cảnh đánh nhau hỗn loạn giữa người vợ và cô bồ nhí của chồng xảy ra trên phố Hàng Đào - Hà Nội.

Theo hình ảnh được ghi nhận trong clip, sau khi phát hiện chồng và nhân tình chở nhau đi trên phố, người vợ cùng bạn bè đã lao vào đánh ghen. Theo đó, người vợ đã lập tức rút dép, túm tóc, tát liên tiếp vào mặt cô bồ nhí của chồng, mặc cô này van xin.

Bạn bè người thân của cô vợ xông vào túm lấy cô nhân tình của chồng. Ảnh cắt từ clip

Sự việc thu hút rất đông người đi đường đứng xem. Ảnh cắt từ clip

Người vợ vừa chửi bới vừa rút dép tát tới tấp cô bồ của chồng. Ảnh cắt từ clip

Cuộc xô xát khiến nhiều người đi đường hiếu kì dừng lại đứng xem, một số người nhìn thấy đã vào can nhưng bất thành. Cảnh tượng hỗn độn, tiếng chửi mắng, nhiếc móc của những người trong cuộc khiến khu phố ùn tắc một đoạn dài.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên Facebook, cộng đồng mạng không khỏi xót xa, đồng thời chia sẻ nhiều ý kiến. Trong đó, hầu hết đều bức xúc trước việc ngoại tình, bồ bịch của người chồng.

Thành viên T.Đ viết: "Khổ cực nhất vẫn là phụ nữ, mà làm khổ lẫn nhau suy cho cùng ngoài đàn ông thì vẫn là phụ nữ, biết người ta có gia đình rồi còn cặp kè làm gì. Cô nhân tình này vừa có tội nhưng cũng vừa đáng thương, ê chề. Đáng trách nhất vẫn là người chồng, loại đàn ông trăng hoa, lăng loàn này thì nên bỏ đi thôi, chung sống chỉ thêm đau khổ".

Thành viên T.L thì cho rằng: "Loại bồ bịch cướp chồng người khác phải đánh như thế, thế mới đáng đời, thậm chí còn mạnh tay hơn nữa cho chừa thói tranh vợ, cướp chồng đi".

"Chị vợ đáng giận nhưng cũng đáng thương, đáng giận vì đánh người ta giữa đường, không khéo lại mang thêm tội, nhưng đáng thương là bởi bị phản bội, thật chẳng dễ dàng gì chấp nhận. Nhưng đi đánh ghen làm gì để bản thân mình càng thêm đau khổ", nickname H.N xót xa.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với hàng loạt bình luận xôn xao.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP