Thế giới

Bắt quả tang chồng ngoại tình tại nhà nghỉ, 'chính thất' lao vào đánh 'tiểu tam' tới tử vong

“Tiểu tam” bị nhóm người của “chính thất” lao vào đánh đập dã man, thậm chí còn bị đánh vào vùng kín.

Vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra vào ngày 21/2 tại huyện Patpong, tỉnh Nakhon Si Thammarat, Thái Lan. Theo đó, Jirawan (39 tuổi, là một góa phụ) đã nảy sinh tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình.

Vào hôm xảy ra vụ việc, Jirawan hẹn bạn trai vào khách sạn “mây mưa”. Không ngờ rằng, khi cả hai đang ân ái thì một nhóm người xông vào phòng, dẫn đầu là vợ của người đàn ông.

Jirawan, góa phụ bị đánh ghen tới tử vong.

Không để cặp đôi mặc lại quần áo hay giải thích gì, nhóm người đã lao vào đánh đập họ một cách dã man. Tuy nhiên, người đàn ông nhanh chân chạy thoát, bỏ lại bạn tình tại khách sạn. “Tiểu tam” thân cô thế cô, bị nhóm người đè ra sàn nhà, giữ chặt chân tay cho “chính thất” đánh đập tàn bạo. Thậm chí, cô còn bị “chính thất” dùng cán chổi đánh vào vùng kín.

Nạn nhân bị đánh đập dã man tại khách sạn.

Lúc lực lượng chức năng và nhân viên y tế tới nơi, chị Jirawan chỉ còn lại một hơi thở tàn, nằm yên trên sàn nhà, trên người được đắp một tấm chăn. Tuy nhiên, “chính thất” vẫn cố răn đe “tiểu tam”: “Tôi mong cô nhớ lấy, đây là cái kết khi ngủ với chồng tôi”. Khi nghe “chính thất” nói vậy, người phụ nữ liên tục xua tay muốn nói gì đó nhưng không thể nói thành lời.

Jirawan sau đó được đưa tới bệnh viện điều trị. Tại đây, các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị vỡ sọ, bộ phận sinh dục bị rách, thủng ruột. Jirawan sau đó bị hôn mê và dù được chữa trị tận tình nhưng chị đã qua đời vào lúc 8h30 tối 23/3.

Jirawan tử vong tại bệnh viện sau hơn 1 tháng điều trị.

Jirasa (21 tuổi, con gái của góa phụ) cho biết, cô không biết mẹ cô và người đàn ông đó làm sao quen nhau. Cô chỉ biết rằng, vào thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ cô đã bị ít nhất 4 người đánh đập. Dù vậy, cảnh sát đến nay vẫn trì hoãn, chưa đưa ra kết luận về vụ việc.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP