Cộng đồng mạng

Bắt quả tang chồng hẹn hò 'tiểu tam' trên xế hộp của gia đình, vợ có hành động cực 'cao tay'

Không "đụng tay đụng chân" hay chửi bới giữa đường, người vợ chụp lại bằng chứng chồng qua lại với "tiểu tam", đồng thời mang theo giấy đăng ký kết hôn hợp pháp để trình báo với lực lượng chức năng.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip vợ bắt quả tang chồng chở "tiểu tam" trên chính chiếc xe ô tô của gia đình.

Khác với nhiều vụ đánh ghen khác, người vợ không hề "đụng chân đụng tay" tới tiểu tam, cũng không hề nói tục chửi thề dù rất tức giận.

Lúc này, để ghi lại bằng chứng, người vợ đã leo lên nắp capo, đưa điện thoại chụp ảnh chồng và "tiểu tam" đang hẹn hò cùng nhau. Sự việc càng lúc càng gây chú ý và người dân cũng tập trung theo dõi đông hơn.

Người vợ leo lên nắp capo để chụp hình ghi lại bằng chứng chồng qua lại với "tiểu tam". Ảnh cắt từ clip

Một lúc sau, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt để giải quyết vụ việc. Lúc này, người vợ vẫn tỏ ra rất lịch sự, gửi lời xin lỗi đến lực lượng chức năng. Tiếp đó, người vợ nhờ người phụ nữ được cho mẹ đi lấy giấy tờ đến để trình với lực lượng chức năng.

"Vâng em xin lỗi, em có giấy tờ đầy đủ. Đây là giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng em, còn đầy đủ ở đây", người vợ nói trong clip.

Thời điểm này, cả người chồng lẫn tiểu tam vẫn ngồi im trong xe ô tô.

Người vợ trình bày sự việc, đưa giấy tờ hợp pháp trình báo với lực lượng chức năng. Ảnh cắt từ clip

Hiện vẫn chưa rõ diễn biến tiếp theo của vụ việc này thế nào, tuy nhiên, đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động ngoại tình của người chồng. Kể cả "tiểu tam" cũng bị "ném đá" dữ dội không kém.

"Ô tô là của chồng công vợ, không chở vợ thì chở con, này chở "tiểu tam" thì chịu rồi".

"Ôi lạy mấy "tiểu tam", sao cứ thích phá hoại gia đình người khác vậy"

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng tỏ ra đồng cảm với người vợ, cho rằng người vợ quá hiểu biết và cẩn trọng trong việc đi bắt ghen.

"10 điểm cho chị vợ, không đụng chân đụng tay, giấy tờ đầy đủ, phen này thì ông chồng lãnh đủ"

"Nhìn chị vợ là biết chị này phát hiện chồng ngoại tình lâu rồi, đã có sự chuẩn bị trước cho màn bắt ghen này. Phụ nữ này quá thông minh rồi"

"Chị này đúng kiểu người hiểu biết, chẳng cần đụng tay đụng chân vẫn giành phần thắng".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP