Thế giới

Bắt quả tang chồng chở bồ, vợ nhảy lên capo đập vỡ kính chắn gió

Người chồng chở nhân tình phóng xe đi trong khi vợ vẫn bám ở phía trước, qua một đoạn đường dài mới chịu dừng lại.

Cảnh đánh ghen của một người phụ nữ Trung Quốc khi bắt gặp chồng chở nhân tình bằng xe hơi trên đường phố Nam Kinh, thủ phủ của tỉnh Giang Tô, đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông xã hội nước này, Yangtze Evening News đưa tin hôm qua (19/7).

Người chồng phóng xe đi mặc vợ ngồi trên nắp capo. Ảnh: Asiawire.

Trước đó, người vợ nhìn thấy chồng và một phụ nữ khác lên một chiếc Audi màu đen. Cô này lập tức đuổi theo, nhảy lên nóc capo ngồi để ép chồng phải dừng xe lại đối chất.

Tuy nhiên, tài xế, được cho là chính người chồng, không phanh lại mà vẫn tiếp tục phóng đi trên con phố đông đúc trước sự kinh ngạc của những người đi đường.

Người vợ vừa cố bám chặt lấy kính xe vừa hét lớn: "Mở cửa, đồ gian dâm". Tuy vậy, anh chồng vẫn càng nhấn chân ga, bỏ ngoài tai những lời đe dọa, nhiếc mắng của vợ.

Trong lúc gào thét bắt cô bồ của chồng ra khỏi xe, người vợ không kiềm chế được đã dùng que đập nhiều phát vào kính chắn gió. Ảnh: Asiawire.

Do thủ sẵn một cây gậy, người vợ dùng nó đập liên hồi vào kính chắn gió. Vừa đập, cô này vừa chỉ vào mặt nhân tình của chồng chửi rủa và bắt ra khỏi xe.

Khi đến một ngã ba, chiếc Audi mới chịu dừng lại. Cặp vợ chồng sau đó bắt đầu cãi vã giữa đường, cô vợ liên tục đấm, đá chồng và nói: "Anh đã nói sẽ cùng em mua một ngôi nhà. Mới chỉ hôm qua thôi, chúng ta vừa đi xem nhà cùng nhau. Vậy mà hôm nay lại đang ở bên nhân tình rồi".

Các nhân chứng vừa quay phim vừa mở cửa xe và hùa theo người vợ để thóa mạ người phụ nữ ngồi ở ghế phụ. "Thật đáng xấu hổ!", họ hét lên với người phụ nữ. Bị mắng nhiếc, cô nhân tình cũng không ngồi yên mà quay ra chửi bới lại.

Vợ túm tóc lôi nhân tình của vợ ra khỏi xe nhưng cô nhân tình được người chồng che chở, bênh vực. Ảnh: Asiawire.

Bản tin được phát sóng trên Đài phát thanh Giang Tô sau đó cho biết một cảnh sát đã can thiệp vào vụ đánh ghen. Cả ba người đều được đưa đến đồn cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: đánh ghen ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP