Trong tỉnh

Bắt quả tang 2 đối tượng tàng trữ hàng yến pháo nổ

Hai đối tượng Phan Văn Mạnh và Nguyễn Văn Khánh khai nhận mua 7 hộp pháo về để sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán 2019

Vào hồi 9h30 ngày 24/9/2018, qua đấu tranh mở rộng vụ án, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Đô Lương đã tiến hành khám xét nhà và nơi ở của Khánh, thu giữ 2 hộp hình vuông màu đỏ đen, kích thước 16x16cm, nghi là pháo loại 49 quả, được kết nối với dây cháy chậm màu xanh dài khoảng 2,5cm do nước ngoài sản xuất. Sau khi đưa về kiểm định, số pháo bắt quả tang và khám xét được là hơn 10kg pháo.

Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thúy Hằng

Trước đó vào khoảng 20h30 phút ngày 23/9/2018, tổ công tác công an huyện Đô Lương đã bắt quả tang 2 đối tượng đang có hành vi tàng trữ pháo trái phép tại xóm Mỹ Sơn, xã Bài Sơn, huyện Đô Lương.

2 đối tượng gồm: Phan Văn Mạnh (SN 1991), xã Minh Thành và Nguyễn Văn Khánh (SN 1988), xã Thịnh Thành (huyện Yên Thành). Trong quá trình tuần tra tại xóm Mỹ Sơn, xã Bài Sơn, huyện Đô Lương, công an huyện Đô Lương phát hiện và bắt quả tang tại vị trí đứng của Khánh và Mạnh có 1 bao tải màu vàng, bên trong có chứa 5 hộp hình vuông, kích thước 12x12cm, loại 36 quả, được kết nối với dây cháy chậm dài khoảng 2,5cm do nước ngoài sản xuất.

Các đối tượng khai nhận đây là pháo của mình mua về để sử dụng trong dịp tết Nguyên đán 2019. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản thu giữ tang vật và đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.

Hiện 2 đối tượng đang bị tạm giữ tại công an huyện Đô Lương để tiếp tục tiến hành điều tra mở rộng vụ án.

Tác giả: Thúy Hằng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP