Pháp luật

Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm trong quán karaoke

Khách vào hát karaoke xong nếu có nhu cầu sẽ được bà chủ bố trí phòng cho "tận khoái" cùng các gái mại dâm với giá rẻ.

Đối tượng Khoa tại cơ quan điều tra (Ảnh: CAQB)

Ngày 16/8, công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra làm rõ hành vi môi giới và chứa chấp gái mại dâm đối với Trịnh Thị Khoa (SN 1977, xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch).

Khoa là chủ quán karaoke Ngọc Khoa ở thôn Di Lộc, xã Quảng Tùng. Vào lúc khoảng 21h30, ngày 12/8, công an huyện Quảng Trạch đã ập vào quán, bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại phòng ngủ thứ 2 và phòng ngủ thứ 3 của quán.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận: Khi khách đến hát karaoke tại quán nếu có nhu cầu mua dâm thì các gái bán dâm sẽ đáp ứng nhu cầu với giá 200.000 đồng mỗi lượt; chủ quán Ngọc Khoa sẽ được hưởng 100.000 đồng.

Quá trình điều tra và theo dõi quán karaoke Ngọc Khoa, công an huyện Quảng Trạch xác định đây là điểm được cấp phép kinh doanh Karaoke. Tuy nhiên, không chỉ hoạt động karaoke, chủ quán Trịnh Thị Khoa đã đồng tình cho gái mại dâm (đội lốt nhân viên quán) thực hiện việc mua bán dâm tại các phòng ngủ của quán khi khách có nhu cầu. Khoa cũng là người trực tiếp thu tiền phòng của gái mại dâm.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP