Trong tỉnh

Bắt ông bố ở Nghệ An cầm dao đ.âm thấu tim chồng cũ con gái

Ly hôn được 3 ngày, anh Hoàng (trú ở huyện Con Cuông, Nghệ An) bị bố vợ cũ dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

Ông Lương Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND xã Môn Sơn (huyện Con Cuông) cho biết: Khoảng 6h chiều 27/7, tại bản Thái Sơn 2 đã xảy ra 1 vụ án mạng, nạn nhân là anh Hoàng (SN 1995) trú tại bản Cửa Rào, xã Môn Sơn

Nguyên nhân ban đầu được nhận định là do trong quá trình chung sống với vợ là chị Hằng được 7 năm, hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến thường xuyên cãi vã. Vì không thể tiếp tục chung sống nên hai vợ chồng anh Hoàng quyết định ly hôn

Sau khi ly hôn được 3 ngày, anh Hoàng có đến dự đám cưới của người hàng xóm bên cạnh nhà vợ cũ, gặp chị Hằng ở đó nên buông lời trách móc, chửi bới.

Ông Vũ Văn Sơn (bố chị Hằng) thấy vậy nên đã gọi anh Hoàng về bên nhà để nói chuyện (trước đó cả hai đều đã uống nhiều rượu). Trong lúc nói chuyện, giữa anh Hoàng và ông Sơn xảy ra cãi vã, ông Sơn đã lấy con dao trong nhà đâm 2 nhát vào bụng và tim anh Hoàng khiến anh tử vong tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã phát hiện và báo cho chính quyền, hiện nay ông Sơn đang bị công an xã tạm giữ để điều tra.

Thi thể anh Hoàng đang được pháp y khám nghiệm.

3 trường đại học ở Nghệ An bị yêu cầu dừng đào tạo hệ cao đẳng

Tác giả: T.L- B.H

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP