Xã hội

Bắt nửa tạ xương thối trên đường “hành quân” vào... quán phở

Tổ tuần tra CSGT Nghệ An phát hiện nửa tạ xương động vật không rõ nguồn gốc, bốc mùi hôi thối. Lái xe khai số xương nói trên là để nhập cho một số quán bún, phở trên địa bàn TP Vinh.

Cảnh sát kịp thời ngăn chặn nửa tạ xương thối, không cho nhập vào quán phở

Nguồn tin từ đội CSGT 1/46 Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vào 20h30 phút ngày 7.4 tại Km 32 quốc lộ 46, tổ tuần tra CSGT kiểm tra ô tô BKS 37D-01761 do Nguyễn Văn Lợi (SN 1980) trú xã Nam Nghĩa, Nam Đàn điều khiển, chở 7 túi ni lông đựng 50 kg xương động vật bốc mùi hôi thối.

Số hàng hóa trên không có nguồn gốc, chứng từ hợp lệ. Lái xe cho biết số xương nói trên vận chuyển xuống nhập cho một số quán bún, phở trên địa bàn.

Đội CSGT đã bàn giao tang vật cho cơ quan thú y huyện Nam Đàn để xử lý tiêu hủy.

Thủ đoạn ngày càng tinh vi

Thời gian qua, các cơ quan chức năng Nghệ An liên tiếp phát hiện, xử lý các vụ việc vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm. Thượng tá Nguyễn Viết Nhi, Phó Trưởng phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh Nghệ An cho biết: “Hiện nay, vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề đáng báo động, nếu không được kiểm soát kịp thời sẽ gây tác hại vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Các hành vi vi phạm liên quan đến lĩnh vực này ngày càng tinh vi, bất chấp tính mạng của người tiêu dùng và tình trạng tái phạm có xu hướng tăng”.

Tác giả bài viết: PV

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP