Pháp luật

Bắt nữ quái vào tiệm vàng, tráo dây chuyền giả lấy dây chuyền thật

Chuẩn bị sẵn sợi dây chuyền bằng vàng giả, Hằng vào tiệm vàng rồi tìm cách đánh tráo dây chuyền giả để lấy dây chuyền bằng vàng thật.

Zing đưa tin, Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) đã bắt khẩn cấp Trần Diệu Hằng (40 tuổi, trú quận 3, TP.HCM) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 13/12, Hằng chuẩn bị 5 sợi dây chuyền bằng vàng giả rồi đến một tiệm vàng trên đường Âu Cơ (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu). Tại đây, Hằng yêu cầu nữ nhân viên bán hàng đưa cho mình xem sợi dây chuyền vàng. Trong lúc nhân viên sơ hở, Hằng tráo sợi dây chuyền vàng giả lấy sợi dây chuyền thật.

Đối tượng Trần Diệu Hằng.

Hằng tiếp tục đi xung quanh tiệm xem các sản phẩm khác rồi bỏ tiền mua một nhẫn vàng. Người này sau đó yêu cầu nữ nhân viên cho xem một sợi dây chuyền khác và đánh tráo thêm một sợi dây chuyền thật của tiệm vàng.

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 14/12, chủ tiệm phát hiện hai sợi dây chuyền bị tráo nên truy tìm ra Hằng. Hôm sau, Hằng đã đem 6 triệu đồng, một chỉ vàng 9999 đến khắc phục hậu quả và xin chủ tiệm không truy cứu nhưng không được.

Công an quận Liên Chiểu nhận tin báo của bị hại đã bắt giữ Hằng. Tại cơ quan công an, người này thừa nhận hành vi phạm tội và giao nộp thêm 3 sợi dây chuyền và 5 nhẫn vàng giả.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP