Xã hội

Cháy nhà trên phố cổ Hà Nội, người phụ nữ tử vong

Nạn nhân là nữ sinh năm 1982, mới chuyển đến sinh sống cùng gia đình được 2 ngày, qua nắm bắt từ người thân nạn nhân có dấu hiệu tinh thần không ổn định.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Hà Nội, hồi 4h6 phút ngày 2/4/2022, Trung tâm thông tin chỉ huy CATP Hà Nội nhận được tin báo xảy ra cháy nhà dân tại địa chỉ ngõ số 43 Bát Đàn, phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Qua nắm tình hình có người mắc kẹt trong đám cháy, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động 2 xe chữa cháy, xe chỉ huy cùng hơn 12 CBCS thuộc Công an quận Hoàn Kiếm xuống hiện trường cứu nạn và tổ chức chữa cháy.

Ảnh minh họa.

Khoảng 4h10 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiếp cận đám cháy, triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu 6 người ra vị trí an toàn. Đám cháy đã được người dân sử dụng bình chữa cháy để chữa cháy ban đầu. Đến 4h15 phút, đám cháy đã được được dập tắt hoàn toàn.

Khu vực cháy tại kho để đồ dùng sinh hoạt không sử dụng tại tầng 1, thuộc nhà 2 tầng (Tầng 2 không có người ở) diện tích mặt sàn khoảng 5m2.

Về thiệt hại sơ bộ, có 1 nạn nhân tử vong. Nạn nhân là nữ sinh năm 1982, mới chuyển đến sinh sống cùng gia đình được 2 ngày, qua nắm bắt từ người thân nạn nhân có dấu hiệu tinh thần không ổn định.

Về tài sản đang tiếp tục thống kê. Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiên Tuấn

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP