Xe

Bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Ford EcoSport 2018 đẹp hút mắt người nhìn

Mới đây, mẫu crossover cỡ nhỏ Ford EcoSport 2018 đến từ Mỹ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam với diện mạo mới, chuẩn bị ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Tại thị trường Việt Nam, Ford EcoSport là mẫu xe đô thị gầm cao rất được ưa chuộng nhờ kiểu dáng đa dụng, nhiều trang bị an toàn và giá bán cạnh tranh.

Cuối năm 2016, Ford EcoSport mới được trình làng trên thế giới, đến đầu năm 2017, mẫu xe này tiếp tục được ra mắt tại các thị trường trong khu vực khiến người tiêu dùng tại Việt Nam mong chờ. Đến nay, hình ảnh mẫu xe đô thị gầm cao này đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam.

Theo đó, mẫu crossover cỡ nhỏ vừa bị bắt gặp khi chạy thử tại Hải Dương - nơi Ford đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

Ford EcoSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: EcoSport Club

So với thế hệ cũ, Ford EcoSport 2018 sở hữu thiết kế mới, mang dáng dấp của "đàn anh" Escape. Thay đổi rõ nhất là phần mặt trước với lưới tản nhiệt đặt cao, đèn pha và đèn sương mù lớn hơn, sử dụng bóng halogen.

Phiên bản xuất hiện tại Việt Nam vẫn giữ lốp dự phòng phía sau, trong khi một số thị trường đã loại bỏ chi tiết này. Ốp bên ngoài lốp dự phòng tạo hình cỡ bắp và khỏe khoắn hơn. Xe sử dụng bộ mâm hợp kim nhôm 17 inch.

Ford EcoSport 2018 sở hữu thiết kế mới, mang dáng dấp của 'đàn anh' Escape. Ảnh: EcoSport Club

Hiện chưa có hình ảnh bên trong nội thất. Được biết, tại thị trường Mỹ, mẫu crossover trong trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nút bấm chức năng. Ghế ngồi bọc da, tích hợp tính năng sưởi.

Ecosport 2018 được trang bị động cơ 3 xy-lanh EcoBoost tăng áp, dung tích 1.0L, kết hợp hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp, cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm.

Theo thông tin từ các đại lý Ford Việt Nam, EcoSport mới được dự kiến sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam với giá bán và cấu hình hấp dẫn hơn trước. Sau khi ra mắt, xe là đối thủ của Chevrolet Trax, Mazda CX-3 hay Suzuki Vitara.

Tác giả: Đỗ Thu Thoan (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP