Thể thao

Bất ngờ với mức thu nhập vô cùng thấp của các cầu thủ CLB SLNA ở V.League

Theo tiết lộ từ lãnh đạo CLB SLNA, đội bóng này không tiến hành giảm lương cầu thủ bởi thu nhập của họ thuộc dạng rất thấp so với mặt bằng chung của V.League.

Đại dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam đã khiến cho V.League 2020 buộc phải tạm hoãn vô thời hạn điều này khiến không ít câu lạc bộ lao đao vì vấn đề tài chính, khi phải chi trả một lượng tiền lương lớn cho các cầu thủ mà không có thu nhập từ việc bán vé các trận đấu.

Nhiều đội bóng phải giảm lương cầu thủ để giảm bớt gánh nặng trong giai đoạn khó khăn tiêu biểu như CLB TP HCM, Nam Định, Sài Gòn FC hay tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, vẫn có những đội bóng vẫn giữ nguyên mức lương hiện tại của các cầu thủ, trong đó có CLB SLNA, bởi theo đội bóng này mức lương của các cầu thủ trên đội đang rất thấp so với mặt bằng chung ở V.League

Thu nhập của các cầu thủ CLB SLNA thuộc dạng thấp ở V.League

Ông Nguyễn Đức Thắng, Giám đốc kỹ thuật CLB SLNA tiết lộ: “Tính đến lúc này, khi giải đã hoãn được một thời gian và chưa thể xác định ngày tái đấu, nhà tài trợ của chúng tôi cũng chưa có ý kiến gì về chuyện giảm lương.

Lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An cũng không yêu cầu đội phải tính toán lại chi tiêu cho anh em. SLNA sẽ không giảm lương vì chúng tôi lên kế hoạch tài chính từ đầu mùa...”, trang Người Đưa Tin dẫn lời lãnh đạo CLB HAGL.

Ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA, chia sẻ trên báo Thanh Niên về mức thu nhập rất thấp của các cầu thủ xứ Nghệ:

“Đúng là chúng tôi không giảm, cũng không tính đến chuyện giảm nếu giải hoãn dài. Vì nếu giảm nữa thì cầu thủ sống bằng gì? Nói thật là lương cầu thủ SLNA rất thấp, bình quân chỉ 8 - 10 triệu đồng/tháng. 2/3 số cầu thủ trong đội hưởng mức thấp.

Chỉ số ít được hưởng mức cao, mà gọi là cao so với đội chứ cũng không thấm tháp gì so với các đội khác. Ví dụ như Phan Văn Đức được khoảng 20 triệu đồng/tháng. SLNA là CLB nghèo, tính giảm nữa thì khổ cầu thủ lắm, không đành lòng”.

Tác giả: Q.H (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: mức thu nhập ,CLB SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP