Thể thao

Bất ngờ với mức thu nhập của Công Phượng, Công Vinh, Văn Toàn

Công Phượng, Công Vinh và Văn Toàn khiến người hâm mộ thật sự bất ngờ với mức thu nhập “khủng” của mình.

Công Phượng, Công Vinh và Văn Toàn là những cầu thủ bóng đá nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam, thế nên không ngạc nhiên khi họ có mức lương khá cao trong làng bóng đá nội. Tuy vậy thu nhập nghề tay trái của họ thậm chí còn cao hơn những gì họ thu được từ nghề quần đùi áo số.

Khi chưa giải nghệ, Công Vinh đứng top các cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất Việt Nam, lương nhận được từ CLB đã khủng (100 triệu/tháng), nhưng những hợp đồng quảng cáo lại mang về cho anh những khoản thu nhập béo bở hơn.

Thời đỉnh cao, Công Vinh có khoảng chục hợp đồng quảng cáo đủ loại từ dầu gội đầu, sữa rửa mặt, nước uống đến công nghệ, xe hơi… Con số tổng Công Vinh nhận từ các hợp đồng này cũng hàng tỷ đồng mỗi năm.

Trong khi đó, chỉ nhận lương 20 triệu/tháng, Công Phượng cũng kiếm tiền không kém gì đàn anh. Công Phượng từng xuất hiện trong đoạn quảng cáo bia tháng 2/2015, đến tháng 6, chân sút Nghệ An tham gia kế hoạch quảng bá của hãng thực phẩm.

Công Phượng, Văn Toàn rất nổi tiếng tại Việt Nam. Ảnh: Bóng đá

Ngoài các video quảng cáo được chiếu rộng rãi khắp cả nước, Công Phượng cùng những cầu thủ HAGL còn hợp tác với một nhãn hàng thuốc nhỏ mắt của Việt Nam. Rồi anh cũng đóng quảng cáo và làm đại sứ cho hai thương hiệu đồ thể thao lớn. Anh đã bỏ túi xấp xỉ cả tỷ đồng và tất nhiên đa số thu nhập đến từ các bản hợp đồng quảng cáo.


Mặc dù là ngôi sao nhưng mức lương của Văn Toàn cũng không quá cao, chỉ khoảng 20 đến 25 triệu đồng/tháng. Thế nhưng, tiền lương không phải là mức thu nhập chính của Văn Toàn.

Mới đây, một doanh nghiệp về thực phẩm của Nhật Bản đã chọn Văn Toàn làm đại sứ cho một thương hiệu bột làm bánh flan. Với bản hợp đồng có giá trị 1 năm này, chân sút đến từ Hải Dương có thể bỏ túi số tiền lên đến 500 triệu đồng.

Ngoài bản hợp đồng này, chân sút sinh năm 1996 còn được Adidas Việt Nam chọn làm nhân vật quảng cáo cho một số dòng sản phẩm, giúp anh kiếm được không ít tiền từ đối tác này.

Vậy mới thấy, tiền lương chỉ là khoản phụ còn mức thu nhập chính của Văn Toàn, Công Phượng là một con số rất khủng, khiến ngay cả siêu sao hàng đầu Việt Nam như Thành Lương, Văn Quyết cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Tác giả: Nguyễn Hưng

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP