Giải trí

Bất ngờ với mối quan hệ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sau scandal tình ái với An Nguy

Cát Phượng đã tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Kiều Minh Tuấn sau ồn ào tình ái với An Nguy.

Khoảng tháng 9/2018, Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến dư luận "dậy sóng" khi vướng nghi vấn "phim giả tình thật" sau khi đóng chung một bộ phim.

Theo đó, cặp đôi liên tục bị bắt gặp tình tứ khi đi ăn, thân thiết trong hậu trường. Thậm chí, An Nguy còn cùng Kiều Minh Tuấn về quê Vũng Tàu. Sau đó, Kiều Minh Tuấn và An Nguy còn bất ngờ xác nhận có nảy sinh tình cảm thật chứ không nhằm mục đích PR cho bộ phim.

Ồn ào tình ái của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy từng gây xôn xao dư luận trong thời gian dài. Ảnh: Internet

Giữa scandal tình ái của "phi công trẻ", Cát Phượng vẫn khẳng định mối quan hệ giữa chị và Kiều Minh Tuấn vẫn tốt đẹp. Đặc biệt, cả hai còn cùng nhau vui vẻ đi du lịch ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, điều này không những không làm cho ồn ào tình ái này lắng xuống mà còn khiến Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy bị chỉ trích nặng nề.

Không chỉ vậy, sự việc còn bị đẩy lên cao trào khi An Nguy tung bằng chứng tố Cát Phượng là "trùm cuối", đứng sau đạo diễn scandal tình ái này. Giữa tâm bão, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều chọn giải pháp im lặng. Chính vì thế, không ít khản giả đã đặt câu hỏi về mối quan hệ tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ thế nào sau tất cả mọi chuyện?

Cát Phượng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Kiều Minh Tuấn vẫn rất ổn. Ảnh: FBNV

Và mới đây, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng trả lời thắc mắc này của công chúng về mối quan hệ tình cảm giữa cô và tình trẻ. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Trên đời này có vạn tỷ người và mỗi người một hướng đi trên vạn nẻo đường. Nhưng khi đã gặp được nhau là một chữ duyên. Ở bên nhau suốt đời hay không là do chữ nợ và nghiệp.

Vậy nên, những cặp ăn đời ở kiếp là họ đã có duyên, nợ và nghiệp lực. Riêng Cát Kiều đã có duyên gặp nhau, đi đến hết đời hay không còn thuộc vào nợ và nghiệp. Nói như vậy không có nghĩa Cát Kiều đang có vấn đề gì nghen. Cát Kiều đang rất vui và hạnh phúc".

Qua lời tâm sự của Cát Phượng, có thể thấy mối quan hệ của cô và Kiều Minh Tuấn vẫn tốt đẹp sau khi trải qua nhiều "giông bão".

Tác giả: Huy Nam (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP