Giải trí

Bất ngờ với hình ảnh Noo Phước Thịnh cạo đầu, mặt mệt mỏi giữa thông tin bị kiện bồi thường 1 tỷ đồng

Nhiều fan hâm mộ tỏ ý lo lắng cho thần tượng của mình.

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh Noo Phước Thịnh cắt tóc cua ngắn, tay phì phèo thuốc lá với tâm trạng khá buồn bã. Người chia sẻ ảnh còn cho biết trông nam ca sĩ vô cùng tiều tuỵ và mệt mỏi.

Theo nhiều người, có vẻ như Noo Phước Thịnh đang trong giai đoạn vô cùng căng thẳng và stress. Nhiều fan hâm mộ tỏ ý lo lắng cho thần tượng của mình.

Cùng với đó, đại diện của Noo Phước Thịnh cũng chính thức thông báo về việc nam ca sĩ sẽ dừng hoạt động âm nhạc trong một khoảng thời gian ngắn để ổn định lại mọi chuyện.

Trước những lo lắng của fan hâm mộ, đại diện của Noo Phước Thịnh cũng nhắn nhủ để mọi người bình tâm: "Cuối cùng là tất cả chúng tôi đều ổn, chỉ là muốn tạm dừng công việc, tìm một khoảng không gian riêng để tự xem xét lại mình cũng như nạp năng lượng mới để chạy tốt hơn trên đường dài phía trước".

Trước đó, Noo Phước Thịnh bất ngờ vướng vào những ồn ào liên quan tới vụ kiện bản quyền. Cụ thể, trong MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi, ekip của Noo Phước Thịnh đã sử dụng 1 đoạn nhạc nước ngoài có tên The Way cho đoạn xe hơi bị bốc cháy trong MV mà chưa nhận được sự cho phép của tác giả là Zack Hemsey.

Sau đó, phía nhạc sĩ người Mỹ Zach Hemsey đã liên lạc và yêu cầu bản quyền từ phía Noo Phước Thịnh. Ngay sau đó, ê kíp của Noo đã gửi lời xin lỗi và gỡ bỏ toàn bộ MV khỏi youtube và sau đó đăng tải bằng bản đã chỉnh sửa.

Đến ngày 2/10, Zack Hemsey bất ngờ gửi đơn kiện tới Tòa án Nhân dân TP. HCM đòi Noo Phước Thịnh bồi thường thiệt hại với số tiền lên đến gần 1 tỷ đồng.

Tác giả: PA DUN

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP