Thể thao

Bất ngờ với đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup

Cuối cùng, sau nhiều đồn đoán, đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019 cũng đã chính thức lộ diện.

Như tin tức thể thao đã đưa trước đó, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự giải bóng đá giao hữu King's Cup vào tháng 6 tới đây tại Thái Lan. Giải đấu sẽ diễn ra vào FIFA day (Ngày FIFA) đợt tháng 6 tới. Đây sẽ là các trận đấu giao hữu chính thức thuộc hạng A FIFA nên sẽ có ảnh hưởng lên bảng xếp hạng FIFA. Đối với ĐT Việt Nam, King's Cup sẽ là bước chuẩn bị trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Ban đầu, nước chủ nhà Thái Lan dự tính mời ĐT Trung Quốc tham dự nhưng đã bị nước này từ chối. Sau đó, họ chuyển hướng sang đội bóng ở vùng Trung Mỹ là El Salvador. Tuy vậy, El Salvador cũng sẽ không thể tham dự King's Cup do đội tuyển này đã giành được tấm vé góp mặt tại CONCACAF Gold Cup 2019, giải đấu diễn ra gần sát với King’s Cup của Thái Lan.

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019 tới là Curacao. Ảnh: VnEpress

Phải cho đến chiều qua (6/4), đội khách mời cuối cùng tham dự King's Cup 2019 mới được xác định. Theo thông tin từ Next Sports, đó chính là đội tuyển Curacao.

Curacao là một quốc gia ở khu vực Carribean và còn khá lạ lẫm với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. ĐTQG nước này hiện đang xếp ở vị trí thứ 82 trên BXH FIFA (từng vươn lên vị trí thứ 68 trên BXH FIFA vào tháng 7 năm 2017) và theo cách phân chia cặp đấu của chủ nhà Thái Lan thì đây chính là đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam ở King's Cup.

Tác giả: H.Nguyễn

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP