Pháp luật

Bất ngờ về thi thể buộc đá, ghim bằng thanh tre trong bể cá

Công an tỉnh Sơn La đang điều tra làm rõ vụ một thi thể được phát hiện trong bể cá tại nhà của một người đàn ông vừa tự tử bằng súng. Đặc biệt, thi thể này còn bị buộc đá và ghim bằng các thanh tre.

Công an huyện Mai Sơn (Sơn La) đang phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Sơn La và các đơn vị chức năng liên quan để điều tra làm rõ nghi án giết người xảy ra tại tiểu khu 3, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn.

Theo đó, khoảng cuối giờ chiều ngày 20/2, tại khu vực tiểu khu 3 thị trấn Hát Lót, người dân nghe thấy tiếng súng nổ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường là nhà ông Nguyễn Công T. (60 tuổi).

Qua kiểm tra, mọi người phát hiện ông T. đã nổ súng tự sát ở nhà mình. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tại nhà ông T., cảnh sát thu giữ 1 khẩu súng tự chế để trên ghế, trong ổ xoay đạn còn 4 viên (loại đạn thể thao), một vỏ đạn trùng khớp với số đạn thu được từ túi quần của nạn nhân T.. Đối với đầu đạn nằm trong đầu ông T. cũng được đưa đi giám định .

Đặc biệt, quá trình rà soát, cảnh sát phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc trong khu vực nhà ông T.. Tiếp tục tìm kiếm, cơ quan công an bất ngờ phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh ở bể nước bằng xi măng để nuôi cá tại nhà người đàn ông này.

Bước đầu xác định, thi thể nằm trong bể nước bị buộc đá và ghim bằng các thanh tre. Trên người có nhiều vết thương tích ở vùng đầu, bụng và ngực.

Khám nghiệm hiện trường nhà người đàn ông tự sát bằng súng, cảnh sát phát hiện thêm một thi thể bị buộc đá trong bể cá (ảnh minh họa).

Tiến hành khám nghiệm tử thi nằm trong bể nước, công an xác định, đó là ông Tòng Văn D. (49 tuổi, trú tại bản Cút, xã Mường Bon, huyện Mai Sơn). Ông D. vốn là lao động tự do, có quen biết với ông T..

Trước đó, gia đình ông Tòng Văn D. báo cơ quan chức năng về việc ông D. bị mất tích đã nhiều ngày. Gia đình đi tìm khắp nơi không thấy, không ai có thể liên lạc được với ông D. từ nhiều ngày qua. Đặc biệt, ông D. lại không dùng điện thoại nên gia đình càng khó liên lạc.

Lúc đầu, người thân của ông D. cứ nghĩ ông này đi làm thuê như mọi khi ở khu vực thị trấn huyện Mai Sơn, nhưng sau đó nơi ông D. vẫn đi làm thuê gọi điện về cho gia đình ông này hỏi về việc tại sao không thấy ông D. đi làm thì lúc này cả nhà mới tá hỏa đi tìm và báo công an.

Về phía ông Nguyễn Công T., người dân địa phương cho biết, đây là người đàn ông từng có tiền án liên quan đến ma túy. Sau khi ra tù về, ông T. sống khép kín, rất ít khi giao lưu với mọi người xung quanh, không ai biết rõ công việc làm ăn của ông T. nhưng người này có kinh tế rất khá giả.

Trước khi mọi người phát hiện ông T. tự sát và tìm thấy thi thể ông D. thì giữa hai người có mối quan hệ quen biết. Ông D. từng cùng một số người khác được ông T. thuê xây dựng một số hạng mục tại nhà.

Nhận được đơn trình báo của gia đình về việc ông D. mất tích, lực lượng công an cũng đang tích cực xác minh, rà soát để tìm kiếm ông D..

Một số nguồn tin cho rằng trước khi mất tích, ông D. đã gặp ông Nguyễn Công T. và xảy ra xích mích. Công an huyện Mai Sơn đã gặp gỡ ông T. để xác minh thông tin này. Tuy nhiên, ông T. một mực khẳng định mình không liên quan đến việc mất tích của ông D.. Sau đó, ông T. tự sát bằng súng.

Và, thật bất ngờ, công an lại phát hiện thi thể ông D. trong bể nước của nhà ông T..

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, đây là một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Hiện, Công an tỉnh Sơn La đang phối hợp với Công an huyện Mai Sơn để điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Hường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP