Pháp luật

Bất ngờ về hung thủ đánh dã man nữ sinh lớp 6 trong lô cao su

Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết sau hơn 2 ngày điều tra đã tìm ra hung thủ ra tay đánh dã man nữ sinh lớp 6 bất tỉnh trong lô cao su.

Tối 19/3, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đã ra quyết định bắt giữ Võ Hoàng T. (sinh năm 2005, ngụ khu phố Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) để điều tra làm rõ hành vi "cố ý gây thương tích".

Qua điều tra, T. sống cùng khu phố và có biết nữ sinh Trần Ngọc Trà M. (sinh năm 2009). Vào khoảng 16h30 chiều 17/3, khi đi bộ trên đường về nhà thì T. nói với bạn đi cùng về nhà trước.

Võ Hoàng T. cùng tang vật tại cơ quan công an.

Còn riêng T. đi bộ đến khu vực nữ sinh M. thường xuyên đi học về để đợi. Khi nữ sinh M. chạy ngang, T. chạy theo trêu ghẹo, nắm tóc kéo lại khiến M. té ngã.

Do ngã đau nên nữ sinh M. đã chửi mắng và đánh T. nhiều cái khiến thiếu niên này bị chảy máu bên trong môi.

Bị đánh đau nên lúc này T. đã lao đến dùng tay đánh liên tiếp vào mặt nạn nhân, lên gối khiến M. bất tỉnh. Sau khi thấy M. bất động, tưởng nữ sinh này đã chết nên T. đã kéo M. và xe đạp vào sâu trong lô cao su nhằm che giấu rồi bỏ về nhà bạn chơi.

Gương mặt sưng húp, phù nề của nữ sinh M. sau khi bị T. đánh

Khoảng 30 phút sau, T. quay trở lại kiểm tra, lay nạn nhân xem còn sống hay đã chết thì M. tỉnh dậy trong trạng thái choáng váng, hoảng loạn bỏ chạy về nhà cô ruột.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Châu Đức đã phối hợp với Công an thị trấn Ngãi Giao tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét các đối tượng tình nghi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ cũng như thu thập hình ảnh camera từ nhà dân dọc con đường đi ngang khu vực gây án, lực lượng chức năng đã xác định được 1 số đối tượng tình nghi, trong đó có Võ Hoàng T..

Riêng T. sau khi gây án đã đi lang thang gần khu vực nhà của nạn nhân để nghe ngóng tình hình thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Làm việc với lực lượng chức năng, thiếu niên này đã thú nhận toàn bộ hành vi của mình.

Vị trí trong lô cao su nơi T. lôi nữ sinh M. vào nhằm che giấu.

Được biết, Võ Hoàng T. đã nghỉ học từ lớp 6. Từ trước Tết Nguyên đán đến nay, T. bỏ nhà đi lang thang, chơi với bạn bè lêu lổng và sống bằng nghề ai kêu gì phụ đó.

Trước đó, như báo Dân trí đã đưa tin, cháu Trần Ngọc Trà M. (sinh năm 2009, ngụ ấp Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao) là nữ sinh lớp 6 trường Trung học cơ sở Phan Bội Châu.

Theo lời kể của cháu M., vào chiều 17/3, sau khi tan trường, nữ sinh này đạp xe về nhà. Khi đi ngang lô cao su đội 3, nông trường Bình Ba, thị trấn Ngãi Giao, thì bất ngờ bị một đối tượng chạy ra túm tóc rồi đánh liên tục vào đầu, cổ và mặt.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP