Giải trí

Bất ngờ trước phản ứng của sao Việt khi Lê Âu Ngân An bị tước vương miện

Trước thông tin Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện, dân mạng hả hê còn nhiều sao Việt lại nêu quan điểm trái chiều của mình.

Sau hơn 2 tháng đăng quang với bao sóng gió đến với Ngân Anh, sáng 12/1, cục NTBD đã chính thức có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi lại kết quả, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện của Tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Lê Âu Ngân Anh tung ảnh gợi cảm mừng sinh nhật sau khi nhập viện vì nhận văn bản của Cục

Văn bản nêu rõ: "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017" và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

Ngay sau văn bản của cụ NTBD, loạt tranh cãi trái chiều lại tiếp tục bùng nổ. Về phía Ngân Anh, cô cho biết cô rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện từ Cục.

Khắp mạng xã hội, làn sóng dân mạng tẩy chay Ngân Anh có cuộc "ăn mừng" trước đề nghị tước vương miện của Hoa hậu Đại dương. Bản thân người đẹp cũng khá sốc trước phản ứng này từ phía dân mạng. Cô thậm chí phải nhập viện vì suy sụp.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời lẽ đắng cay dành cho Ngân Anh, không ít sao Việt cũng tỏ ra đồng cảm với cô. "Người đẹp Tây đô" Việt Trinh chia sẻ: "Có lẽ thời gian qua dư luận đã thẳng thắn góp ý để cho các cuộc thi sắc đẹp ngày càng minh bạch và lấy lại niềm tin của công chúng hơn. Việt Trinh rất ủng hộ điều ấy. Việt Trinh nghĩ đến bây giờ chắc có lẽ BTC cuộc thi và cô ấy cũng đã nhận ra cái sai của mình. Mọi việc đến hồi kết rồi.

Đàn chị Việt Trinh an ủi Ngân Anh

Cục nghệ thuật biểu diễn cũng có quyết định thu hồi vuơng miện rồi. Việt Trinh xin dư luận hãy bỏ qua cho cô ấy. Xin hãy cho cô ấy có lại tinh thần để tiếp tục bước tiếp vào tương lai. Cô ấy còn quá trẻ và tương lai phía trước còn quá dài. Qua chuyện này cũng là 1 bài học trường đời cho cô ấy rồi. Mong và rất mong... cám ơn các tình yêu của Việt Trinh.

Việt Trinh và cô ấy gặp nhau đúng 1 lần trong 1 show diễn ở Đà Nẵng và cũng chưa bao giờ nói chuyện riêng với nhau 1 câu. Cho nên mong các tình yêu đừng nghĩ do sự quen biết hay bênh vực gì ạ".

Ca sĩ Tố My xót xa cho Ngân Anh, cô viết: "Theo mình nghĩ lỗi lớn nhất nằm ở Ban tổ chức ngay từ khâu tuyển chọn đầu tiên. Mong sẽ rút kinh nghiệm để không còn hoa hậu nào bị tổn thương nữa. Mong em sớm vượt qua và ổn định lại tinh thần"

Ca sĩ Tố My xót xa cho Ngân Anh

Kiko Chan gửi lời động viên Ngân Anh: "Đừng buồn em ạ, sân chơi này không phù hợp thì hãy tham gia sân chơi khác. Nếu không có những sóng gió, thì làm sao biết mình mạnh mẽ đến mức nào, nếu không có những sóng gió thì làm sao biết ai còn bên ta?".

Ca sĩ Tố My xót xa cho Ngân Anh

Người đẹp sửa răng Nguyễn Thị Thành cũng đồng cảm: “Xét trên phương diện là một cô gái trẻ khi nghe thông tin này, tôi cảm thấy rất buồn và thương cho Ngân Anh, nếu là sự thật thì quả thực đó là cú sốc rất lớn và đau khổ. Bản thân cũng từng trải qua hoàn cảnh này nên tôi có thể hiểu được cảm giác của Ngân Anh lúc này. Tuy nhiên, trên phương diện là một

Hoa hậu, người mẫu, tôi cho rằng điều này là công bằng. Bởi, khi luật đã ban ra nếu ai không tuân thủ thì phải chịu trách nhiệm".

Ca sĩ Tố My xót xa cho Ngân Anh

Diễn viên Anh Thư lại cho rằng kết quả này là tất yếu vì Ngân Anh đã mặc chiếc áo quá rộng: "Mặc chiếc áo quá rộng thì thứ nhất nó sẽ làm cho mình xấu xí, thứ hai là đôi khi nó tuột khỏi người lúc nào không hay".

Diễn viên Anh Thư

Hiện tại việc Hoa hậu Ngân Anh có bị tước vương miện hay không vẫn chưa ngã ngũ. Tuy nhiên những ồn ào sau đề nghị của cơ quan có thẩm quyền khiến một lần nữa những tranh cãi về ngôi Hoa hậu Đại dương 2017 lại tiếp tục "nóng" hơn bao giờ hết.

Tác giả: Thập Tam Muối

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP