Thế giới

Bất ngờ sau vẻ hào nhoáng của thiếu gia lắm tiền

Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, những đứa trẻ giàu có của London trên Instagram (RKOL) cũng có các vấn đề của riêng mình.

Đã là giữa đêm, ở bên ngoài hộp đêm DSTRKT ở Mayfair nhưng Evan Luthra không thể tìm ra chỗ đậu chiếc Ferrari. Chiếc siêu xe đứng ở rìa con đường đã ùn tắc, gầm lên một cách bất mãn. Đó là khoảnh khắc Luthra sẽ không chia sẻ trên mạng xã hội.

"Trên Instagram, mọi người chỉ muốn thấy khía cạnh hào nhoáng. Họ muốn chứng kiến sự thừa mứa và đó là những gì tôi sẽ bán. Tôi hiểu công chúng muốn gì và đó là lý do tại sao tôi là người kiếm được nhiều tiền", Luthra viết.

Evan Luthra

Luthra, 21 tuổi, là nhà đầu tư công nghệ đồng thời là một trong các ngôi sao của nhóm RKOL. Được thành lập vào tháng 1, câu lạc bộ này chuyên đăng ảnh kỳ nghỉ trên du thuyền Monaco và những đêm ăn chơi của những thanh niên London trẻ trung và giàu có.

Với 149.000 người theo dõi, hóa ra những người như Luthra chính là các ngôi sao của mạng xã hội.

Luthra, doanh nhân chào đời ở New Delhi (Ấn Độ), kiếm tiền cực nhanh. Bắt đầu một vụ làm ăn mới lúc 2h chiều, tới 6h mọi việc đã hoàn tất. Luthra nói: "Bạn có thể đổi thời gian lấy tiền, hoặc bán ý tưởng lấy vài triệu đô la trong một thời gian cực ngắn. Tôi không làm việc chăm chỉ, chơi tối ngày. Tôi làm việc một cách thông minh rồi mới chơi".

Đeo chiếc đồng hồ hiệu Audemars Piguet giá 31.000 Bảng Anh và mặc áo sơ mi may đo riêng, những hình ảnh Luthra đưa lên Instagram chính là cách người này cho thế giới biết, tiền đã phục vụ cho anh ta như thế nào. Luthra cũng thừa nhận mình là người thích phô trương.

Cha của Luthra sở hữu một nhà máy dệt may ở Ấn Độ, đã nuôi dậy con trở thành một doanh nhân từ năm 12 tuổi. Kể từ đó, Luthra luôn khoe với mọi người về việc này. "Với tôi, Instagram giống như: Tại sao không?".

Luthra cũng thừa nhận, anh ta và bạn bè thường mượn đồ của nhau để chụp ảnh đăng Instagram. "Tôi có thể ở trong căn hộ penhouse của mình cùng vài người bạn thân thiết, và như vậy đã đủ để có một tấm ảnh đẹp lại không tốn tí tiền nào. Tôi có thể thuê một du thuyền, tiêu 50.000 bảng và có những bức hình tuyệt đẹp".

Stakhiva, một thành viên của nhóm RKOL, mô tả Instagram giống như một cái danh thiếp, nói với toàn thế giới về bạn. Cô nàng vừa dàn xếp để có một buổi chụp hình, khoe chiếc túi Chanel 3.000 bảng, món trang sức 60.000 bảng phía trước một khu dân cư ở Mayfair.

Tất cả những tấm ảnh sau đó được đăng trên Instagram.

"Bạn có ngại khi khoe của trên mạng xã hội? Không hề", Stakhiva nói. "Những người sống quanh Mayfair đều có tiền để mua những thứ tương tự vì thế tôi không sợ họ đánh cắp các thứ của tôi". Cô gái này cho hay, nếu đích đến là ở ngoài Mayfair, cô sẽ dùng Uber. "Bạn không thể dùng túi Chanel, đi giày Louboutin và đi tàu điện ngầm. Việc đó thật nực cười".

Tác giả bài viết: Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP