Thể thao

Bất ngờ: Sau Huỳnh Đức, V-League lại có thêm HLV đình đám khác xin nghỉ

Sau buổi họp hôm qua, 15/11 với lãnh đạo CLB Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức xin nghỉ dù V-League vẫn còn 2 vòng nữa.

Chưa rõ lý do chính xác HLV Trương Việt Hoàng nghỉ gấp gáp tới vậy ở CLB Hải Phòng là gì. Chỉ biết ở nửa sau mùa này, ông Trương Việt Hoàng đã không còn tỏ ra máu lửa trong việc chỉ đạo đội nhà thi đấu.

Trên đường biên, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh mới là người thường chỉ đạo, hò hét anh em cầu thủ Hải Phòng chinh chiến.

Theo những thông tin tạm thời, việc nội bộ đội bóng Hải Phòng có nhiều scandal mùa giải này đã khiến HLV Trương Việt Hoàng căng thẳng. Đó là chuyện Stevens làm ầm lên vì không được trả hợp đồng, hay việc trợ lý Lê Sỹ Mạnh đánh thủ môn Đặng Văn Lâm.

Về mặt giấy tờ, HLV Trương Việt Hoàng còn hạn hợp đồng với Hải Phòng đến hết năm 2018. Và thực tế sau 3 năm dưới quyền HLV này, Hải Phòng đã trở thành cái tên rất khó chịu. Mùa trước, họ còn cạnh tranh ngôi vô địch với Hà Nội đến giây phút cuối cùng mới thua vì kém hiệu số.

Thế nên, NHM Hải Phòng và cả nước thật sự thấy khó hiểu trước quyết định rời ghế quá vội vã của HLV Trương Việt Hoàng. Hiện sau khi quyết định nghỉ, chiến lược gia này đã xin không trả lời báo giới để tĩnh tâm.

Một điều trùng hợp là 2 vị HLV tên tuổi vừa xin nghỉ ở V-League vừa chạm trán nhau tại vòng 24 V-League:

Tác giả: Đoàn Dự

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP