Cuộc sống

Bất ngờ nhìn thấy bàn chân dưới gầm giường nhà người yêu, để rồi khi ngó xuống xem, tôi hoảng sợ run rẩy thót cả tim

Tôi lao ra khỏi phòng, đúng lúc đó bạn trai cũng bước vào khiến tôi bớt đi cảm giác sợ hãi.

Huy là giám đốc của một công ty sản xuất đồ nội thất. Nhờ sự nâng đỡ của anh ấy mà tôi được lên chức kế toán trưởng, lương mỗi tháng hơn 30 triệu đồng.

Ngày anh ngỏ lời yêu làm tôi vô cùng hạnh phúc, thế là sự nỗ lực phấn đấu của tôi suốt mấy năm nay đã thành công mỹ mãn. Vừa có sự nghiệp vừa có tình yêu, chỉ còn đợi đến ngày tổ chức đám cưới nữa là xong.

Ở công ty, Huy là người sếp mẫu mực quyết đoán và rất được mọi người yêu quý. Còn trong tình yêu thì anh ấy là người đàn ông mà bất kỳ người con gái nào cũng muốn lấy làm chồng. Lúc nào tôi cũng lo sợ mất Huy vì thế luôn tự hoàn thiện chính mình để mãi chiếm được trái tim anh ấy.

Chúng tôi yêu nhau được gần hai năm, tôi thì đang phải ở trọ, còn Huy thì ở một mình trong căn hộ chung cư cao cấp. Có lần tôi ngỏ ý muốn dọn đồ đến ở chung với anh ấy cho đỡ khoản tiền trọ nhưng ngay lập tức Huy phản đối.

Anh bảo là chưa cưới nhau mà đã về sống như vợ chồng thế không hay, bạn bè biết được cười cho. Bị anh từ chối dứt khoát khiến tôi xấu hổ quá và không dám nhắc lại nữa.

Huy bảo là anh ấy cảm thấy có hứng với búp bê tình dục hơn là bên cạnh người yêu. (Ảnh minh họa)

Một ngày anh đưa tôi về nhà chơi, người yêu thì ra ngoài nghe điện thoại, tôi thấy trong phòng ngủ hé cửa, định vào xem một chút. Nhưng bất ngờ nhìn thấy một bàn chân ở dưới gầm giường, tôi liền cúi xuống kéo ra. Nhìn thấy thân hình một cô gái không động đậy nằm bất động, tôi hoảng sợ la hét thất thanh.

Vừa lao ra khỏi cửa thì Huy cũng chạy vào, khi biết nguyên nhân thì anh ấy cười nói đó chỉ là búp bê thôi mà, sao phải sợ. Lần đầu tiên trong đời tôi nhìn thấy một thứ kỳ lạ đến thế, sao lại giống người quá.

Nhưng nhìn thấy bộ dạng búp bê kia có đầy đủ các bộ phận như của một cô thiếu nữ khiến tôi hỏi anh mua về làm gì? Ngập ngừng một lát rồi Huy nói thật là mua về để ngủ cùng cho vui thôi. Tôi trợn tròn mắt nhìn người yêu mình, chẳng lẽ mỗi ngày "gần gũi" bạn gái chưa đủ sao mà lại cần dùng thứ này nữa?

Huy bảo là anh ấy cảm thấy có hứng với búp bê hơn là bên cạnh người yêu. Nghe xong tôi choáng váng ngồi bệt xuống giường, không ngờ bạn trai mình lại có sở thích quái đản vậy?

Tôi bảo nếu sau này cưới nhau về rồi có dùng nữa không? Anh gật đầu nói rằng anh ấy cảm thấy mỗi ngày không thể thiếu được. Nếu tôi muốn làm vợ của Huy thì phải chiều theo sở thích của chồng, không thì đường ai nấy đi.

Có khi nào lấy nhau về tôi phải ghen tị với cái thứ vô tri vô giác đó không? Nếu tôi chia tay anh thì sẽ mất sự nghiệp và tình yêu, theo mọi người tôi phải làm sao đây?

([email protected])

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP