Giải trí

Bất ngờ Nhật Kim Anh và chồng cũ tái ngộ, hạnh phúc 'như chưa hề chia ly'

Mới đây, diễn viên Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ khung ảnh chung với chồng cũ trong dịp đến trường dự lễ tổng kết của con khiến công chúng ngỡ ngàng.

Bức ảnh khiến công chúng đoán già đoán non

Nhắc đến Nhật Kim Anh là nhắc đến những vai diễn của cô trong phim truyền hình ấn tượng, bên cạnh đó là sự thành công trên con đường kinh doanh. Song chuyện hôn nhân gia đình đối với nữ ca sĩ lại khá chông chênh. Cô đã rất vất vả trong hành trình tranh giành quyền nuôi con sau ly hôn.

Được biết, năm 2014, Nhật Kim Anh chính thức kết hôn với ông xã Bửu Lộc. Nữ ca sĩ và gia đình chồng cũ gặp nhiều mâu thuẫn, không có tiếng nói chung và phải đưa nhau ra tòa, kiện tụng vì bên nào cũng muốn chăm sóc bé Bửu Long. Và cuối cùng Kim Anh phải sống xa cậu con trai nhỏ vì nhiều lý do.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã chia sẻ khoảnh khắc đầy vui vẻ khi gặp lại con trai tại quê hương chồng cũ. Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng nhau xuất hiện trong khung hình với con trai, bức ảnh đã tạo nên khoảnh khắc hội ngộ đầy hạnh phúc chưa từng thấy.

Đó là bởi nhân dịp con trai của Nhật Kim Anh đạt thành tích cao trong học tập, nữ diễn viên đã đích thân về tận Cần Thơ để chúc mừng, đồng thời hứa sẽ thưởng cho con một món quà đặc biệt.

Nhật Kim Anh bên con trai cưng (ảnh FBNV).

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Tham dự lễ tổng kết năm học của con trai cưng! Hôm nay anh ấy vui hơn mọi khi, rất rất nhiều... Nên ngồi vẫy tay với mẹ suốt, rồi khoe với bạn ảnh là mẹ mình đó. Năm nay ảnh được 2 giấy khen và phần thưởng nên ảnh được thưởng một chuyến du lịch cùng ba mẹ trong mùa hè này!".

Để ghi nhận sự cố gắng của con trai sau một năm nỗ lực học tập, Nhật Kim Anh cho biết sẽ thưởng cho con một chuyến du lịch cùng cô và chồng cũ trong mùa hè. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc "tái hợp" bên chồng cũ, tất cả là vì niềm vui và nụ cười của nhóc tỳ.

Điều khiến dân mạng dành sự quan tâm đặt biệt, đó chính là bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Nhật Kim Anh hội ngộ chồng cũ. Qua đó có thể thấy được mối quan hệ ở thời điểm hiện tại của cả hai có vẻ đã "thắm thiết" hơn trước.

Có phải là "tái hợp"?

Ngay sau khi bức ảnh Nhật Kim Anh hội ngộ chồng cũ và con trai được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ liền bày tỏ sự thích thú và thả tim ồ ạt vào bài đăng. Nữ ca sĩ cũng cho biết, bản thân luôn cố gắng để con có được một tuổi thơ trọn vẹn.

Sự "tái hợp" của vợ chồng Nhật Kim Anh vì con trai đã khiến nhiều người bất ngờ, đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ netizen. Nhật Kim Anh cũng trải lòng: "Ảnh vui cười tít cả mắt... hihi. Thương con trai của mẹ nhiều lắm. Mẹ luôn nguyện cầu! Con trai cưng của mẹ sẽ luôn học giỏi - hiền ngoan và hiếu thảo như vậy con trai nhé! Mẹ yêu con".

Bên dưới bài viết, đông đảo dân mạng đã để lại lời khen cho tình yêu thương vô bờ bến dành cho con của Nhật Kim Anh, đồng thời bất ngờ trước ngoại hình ngày một bảnh bao của con trai nữ diễn viên.

"Hai mẹ con nhìn dễ thương quá"; "Con trai Nhật Kim Anh càng lớn càng bảnh bao đấy chứ"; "Nhật Kim Anh cưng chiều con trai hết mực, đúng là tình mẫu tử thiêng liêng mà".

Dù cho trước đó, Nhật Kim Anh và chồng cũ từng có hình ảnh trái ngược, khi trở thành hai chiến tuyến cùng đứng ở tòa tranh chấp quyền nuôi con. Tuy nhiên, bây giờ cả hai đã vì con trai mà ở chung một khung hình đầy hạnh phúc và tạo nên bức ảnh "như chưa hề có cuộc chia ly".

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên và chồng cũ cũng thống nhất được mọi việc. Giờ đây, mối quan hệ của cả hai đang dần trở nên tốt đẹp hơn và cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy con trai.

Tác giả: Thái Hà

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP