Giải trí

Bất ngờ nam diễn viên Việt bỏ showbiz sang Mỹ làm vườn, cuốc đất?

Những hình ảnh đầu tiên tại Mỹ của diễn viên Hoàng Anh khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, diễn viên Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố tạm ngừng việc đóng phim, quyết định sang Mỹ đoàn tụ với vợ con. Trên trang cá nhân, nam diễn viên điển trai cho biết anh phải tập quen với việc sống ở múi giờ khác với Việt Nam.

Theo những hình ảnh đầu tiên ở Mỹ, Hoàng Anh diện trang phục giản dị và đi cuốc đất dọn vườn. Hoàng Anh tiết lộ, anh làm vườn để trồng nhiều loại hoa, gắn xích đu cho con gái chơi hàng ngày.

Sang Mỹ, Hoàng Anh dự định sẽ tập trung học tiếng Anh và nhận những show diễn kịch tại hải ngoại để kiếm thêm thu nhập. Khoảng thời gian rảnh rỗi, anh sẽ phụ giúp vợ chăm cô con gái đầu lòng.

“Tôi mới sang đây, mọi thứ còn mới mẻ dù trước đó đã qua lưu diễn nhiều lần. Có điều, được ở gần vợ con thì cảm giác ấm áp hơn. Tuần sau tôi nhận được thẻ xanh, có giấy tờ đầy đủ thì sẽ bắt đầu công việc. Hiện, tôi chỉ biết chăm lo các công việc trong nhà như nhặt cỏ mảnh vườn để trồng hoa, trồng cây, làm lại chỗ vui chơi cho con”- Hoàng Anh nói.

Nói về lý do tạm ngừng công việc ở Việt Nam để sang Mỹ, Hoàng Anh cho biết, thu nhập 3 năm qua bấp bênh, không đủ tiền trang trải cuộc sống. Nam diễn viên khẳng định quyết định dừng đóng phim, sang Mỹ định cư của mình là đúng đắn.

Hoàng Anh sinh năm 1986. Anh từng tham gia trong một số bộ phim như: Đam mê, KTX, Cô Thắm về làng, Gạo nếp gạo tẻ... Năm 2017, Hoàng Anh kết hôn với bà xã Việt kiều bằng tuổi tên Quỳnh Như. Tuy nhiên, một số bộ phận khán giả chê bai nhan sắc vợ Hoàng Anh và cho rằng không xứng đôi.

Trước những ý kiến chê bai về nhan sắc của bà xã, Hoàng Anh tuyên bố: "Khi tôi đồng ý lấy em, tôi biết rằng sau lưng tôi sẽ có không ít những lời nói ra nói vào, chê bai miệt thị. Sẽ là không sao, vì tình yêu của chúng tôi đã đủ lớn để vượt qua tất cả và luôn hướng về phía trước. Tôi sẽ sống cho mọi người trên phim ảnh, sân khấu, còn ngoài đời tôi đang sống cho tôi và cho gia đình tôi".

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP