Xã hội

Bất ngờ lời gia đình thai phụ ôm 2 con tự tử

Theo ông L, việc chị Vân ôm 2 con nhảy sông tự tử khả năng là do mâu thuẫn mẹ chồng, nàng dâu.

Liên quan đến vụ thai phụ ôm 2 con nhảy sông tự tử, ngày 5/9, trao đổi với báo Đất Việt, một người bác ruột của nạn nhân (trú tại xã Diễn Tháp, huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, hiện gia đình đang tìm hiểu tin nhắn điện thoại của chị Chu Thị Vân (25 tuổi) nên chưa thể công bố được điều gì.

"Công việc cũng mới xong nên gia đình còn đang bối rối. Có lẽ phải 1, 2 hôm nữa mới có thể nói về việc Vân ôm con tự tử được. Việc Vân ôm các con nhảy sông như vậy đương nhiên là phải có nguyên nhân rồi", người bác ruột nạn nhân cho biết.

Cùng ngày, phóng viên liên hệ với ông N.V.L, trưởng xóm 3, xã Diễn Tháp thì được biết, mâu thuẫn đáng nói trong gia đình nhà chồng chị Vân không phải với chồng.

Gia đình khóc thương tiễn biệt 3 mẹ con chị Vân. Ảnh: VNN

"Khả năng là do mẹ chồng, nàng dâu không nhất trí chuyện gì đó nên mới dẫn đến việc tự tử này. Chồng Vân đang làm tại địa phương nhưng không kiếm được nhiều tiền trong khi những người đàn ông khác cũng đi làm mà kiếm được nhiều tiền hơn nên gia đình Vân kinh tế không khá giả", ông L nói.

Theo ông L, chị Vân trước khi lấy chồng là bí thư đoàn thanh niên thôn, xóm. Là người phụ nữ biết lo việc gia đình. Tuy nhiên, từ ngày chị Vân lấy chồng, ông thấy ở nhà mẹ đẻ nhiều hơn ở nhà chồng.

Nói thêm về hoàn cảnh của chị Vân, trong ngày đưa tang tiễn biệt 3 mẹ con về nơi an nghỉ cuối cùng, mẹ chị Vân không cầm lòng mà thét lên: ''Không khổ mà nó nhảy xuống sông chết à".

Hàng xóm tiễn đưa 3 mẹ con xấu số về nơi yên nghỉ cuối cùng. Ảnh: VNN

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 11h trưa ngày 3/9, người dân địa phương phát hiện chị Vân điều khiển xe máy chở theo 2 con nhỏ 3 và 4 tuổi đến cầu Diễn Hoa (giáp ranh giữa xã Diễn Hoa và xã Diễn Ngọc), để lại xe máy, dép rồi bất ngờ nhảy xuống sông.

Một số người dân tìm cách cứu nhưng bất thành. Sau đó vài giờ, người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Vân và con nhỏ 3 tuổi. Cháu lớn 4 tuổi đến tối muộn cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy.

Được biết, hiện chị Vân đang mang thai đứa con thứ 3 ở tháng thứ 2.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP