Giải trí

Bất ngờ lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi, Hoa hậu Thu Ngân đã nói gì?

Tuổi tròn đôi mươi và vừa mới đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt năm 2016, bất ngờ Thu Ngân quyết định cùng đại gia hơn 19 tuổi kết hôn. Trước thông tin này, dư luận đã sốc, còn người trong cuộc đã bất ngờ lên tiếng ra sao?

Ngày 6/1, mẹ Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân đã lên tiếng về việc người đẹp xe lên hoa cùng đại gia tên Phương hơn 19 tuổi. Ngay sau đó, chân dung chồng đại gia của người đẹp gốc Hải Phòng đã được hé lộ. Theo đó, chồng cô chính là doanh nhân bất động sản Doãn Văn Phương. Đại gia này đang là CEO của một tập đoàn bất động sản nổi tiếng ở Việt Nam. Và chính tập đoàn này đã tổ chức ra cuộc thi Hoa hậu mà Thu Ngân tỏa sáng giành vương miện.
thu ngan 2 1483925560277
Thông tin Thu Ngân lấy chồng đã khiến nhiều người bị bất ngờ.
Những ngày này, thông tin về đám cưới của người đẹp và đại gia liên tục cập nhật. Trước thông tin ấy, bất ngờ người trong cuộc là Hoa hậu Thu Ngân đã lên tiếng. Đêm qua cô đã viết: :"Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành một vợ hiền, một người mẹ tốt, một người con dâu thảo, một người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời".
thu ngan tam su 1483925709628
Hoa hậu Bản sắc Việt đã viết những lời đầy tình cảm giữa những bất ngờ của công chúng.
Những dòng viết của cô đã nhận được những tình cảm yêu mến từ bạn bè cùng người hâm mộ. Nhiều người dành những lời chúc ngọt ngào dành cho cặp đôi này. Trước tình cảm của mọi người, Thu Ngân đã lên tiếng cảm ơn với một trạng thái vô cùng hạnh phúc.
ban thu ngan noi 1483925709631
Bạn Hoa hậu cũng viết những lời chúc dành cho người đẹp.
Một người bạn thân thiết của người đẹp còn viết những dòng chúc đầy xúc động đến với Thu Ngân. "May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thành bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỉ niệm, tớ sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết cậu đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Chúc cậu có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa chúc mừng hạnh phúc nha. Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này", người bạn thân của Thu Ngân đã tâm sự.

Được biết, khi có thông tin Hoa hậu Thu Ngân lấy chồng, mẹ của người đẹp đã có tiết lộ về con rể của mình. Mẹ Hoa hậu đã chia sẻ, con rể là một người chín chắn điềm đạm và luôn biết quan đến vợ. Đặc biệt, cặp đôi còn vô cùng tâm đầu ý hợp.

Cũng theo mẹ Thu Ngân chia sẻ, dù lấy chồng nhưng việc học của người đẹp sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Cô vẫn tiếp tục học nối chuyên ngành bản thân đang theo đuổi ở một trường đại học tại Thụy Sĩ.

Tác giả bài viết: Đỗ Quyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP