Trong tỉnh

Bất ngờ khi lộ diện kẻ gian đột nhập trường mầm non trộm tivi

Nhận lúc đêm tối, trời mưa, 3 học sinh của một trường trung học cơ sở (THCS) đã đột nhập vào trường mầm non trên địa bàn để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Chiều 16/4, Thiếu tá Trần Văn Hùng, Phó Trưởng Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, đã truy tìm thành công các đối tượng thực hiện vụ trộm tại trường mầm non xã Ngọc Sơn vào đêm 15/4.

Danh tính các đối tượng gồm: Nguyễn Duy Thục Hoàng (SN 2004); Nguyễn Bá Quyết (SN 2006) và Lê Văn Nguyên (SN 2006), trú xóm 8, xã Ngọc Sơn, huyện này. Cả 3 là học sinh trường THCS Ngọc Sơn.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Tại cơ quan công an, các em khai vào tối 15/4 đã đột nhập vào dãy nhà của trường mầm non Ngọc Sơn. Sau đó đập cửa kính, thò tay mở chốt 3 phòng học. Tại đây, các em đã lấy đi 3 loa máy tính, 3 thùng sữa nhãn hiệu TH và 2 tivi.

Tuy nhiên, do 2 chiếc tivi quá nặng nên khi đưa ra ngoài các đối tượng đã bỏ lại ở trước cổng trường.

Trong đó, người chủ mưu thực hiện vụ trộm là Nguyễn Duy Thục Hoàng. Được biết, Hoàng cũng từng thực hiện vụ trộm tài sản tại xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương.

“Do các em còn nhỏ tuổi, thực hiện hành vi tội ít nghiêm trọng nên cơ quan công an đã bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương quản lý, giáo dục. Riêng Hoàng nhiều lần thực hiện hành vi trộm cắp nên cơ quan chức năng đang xem xét làm hồ sơ đưa vào trường giáo dưỡng”, Thiếu tá Hùng nói.

Chiếc tivi bị các đối tượng bỏ lại.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 15/4, bảo vệ trường mầm non khi đang tuần tra thì phát hiện 2 kẻ khả nghi, trên tay mang chiếc ti vi chạy ra. Ngay sau đó, người bảo vệ này đã hô hoán và đuổi theo truy bắt.

Bị phát hiện, các đối tượng để lại tang vật, bỏ chạy. Bảo vệ nhà trường đã báo sự việc lên ban Công an xã Ngọc Sơn.

Tại hiện trường, tất cả các phòng học, đồ dùng cho các cháu mầm non bị xới tung, cửa sổ phòng hiệu phó mở toang. Trong lúc bỏ chạy, kẻ gian còn để lại hiện trường 1 đôi dép, 1 áo mưa. Cơ quan công an còn phát hiện một số vết máu ở cửa sổ, nghi là những kẻ đột nhập này đã bị thương khi đang tiến hành phá cửa.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP