Giải trí

Bất ngờ kết phim 'Về nhà đi con' đang xôn xao

Bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” hiện tại đã phát sóng đến tập 43 trong tổng số 68 tập phim và trên mạng xã hội đã liên tục xuất hiện những hình ảnh và clip đồn đoán về cái kết của bộ phim khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Theo đó, một đoạn video ngắn ghi lại cảnh đoàn phim “Về nhà đi con” tề tựu đông đủ và cùng nhau hát ca khúc chủ đề nhạc phim làm không ít người cho rằng đây là cảnh kết phim.

Nhiều fan của bộ phim cho rằng đây là cảnh gần kết phim khi có sự xuất hiện của các diễn viên chính trong cùng một khung hình. Đặc biệt hình ảnh nhân vật bố của Bảo (MC Tuấn Tú), mặc vest chỉnh tề đứng cạnh Huệ (Thu Quỳnh) mặc váy trắng khiến nhiều người đồn đoán rằng không biết đó có phải là đám cưới của cặp đôi này.

Những đồn đoán này được cho là rất có cơ sở vì trước đó ở tập 42 (phát sóng tối 11/6), Huệ đã có một công việc mới tại công ty do bố của Bảo làm sếp. Mà mối quan hệ sếp và nhân viên rất dễ khiến cả hai nảy sinh tình cảm.

Thậm chí, MC Tuấn Tú cũng từng đăng ảnh hậu trường mặc vest trang trọng bên cạnh Thu Quỳnh đang mặc váy trắng giống váy cưới. Và trong phần bình luận của bức ảnh này, Tuấn Tú cũng liên tục bày tỏ cảm xúc hoặc like những comment chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi trong phim.

Trước đó, trong cuộc họp báo trước khi phim lên sóng, MC Tuấn Tú cũng từng tiết lộ, anh và nhân vật của Thu Quỳnh sẽ nảy sinh tình yêu và cho biết họ cũng có khá nhiều cảnh quay tình cảm với nhau.

Đồng thời, cái kết bộ phim cũng được hé lộ ít nhiều trong tối 11/6 khi dàn diễn viên bộ phim “Về nhà đi con” có buổi giao lưu với khán giả yêu thích bộ phim trong thời gian quay tại trường Đại học Thương Mại Hà Nội.

Theo đó, khi được hỏi nếu không vào vai ông Sơn, nghệ sĩ Trung Anh muốn vào vai nhân vật nào khác của phim, ông trả lời muốn vào vai bé Bon – một nhân vật chưa xuất hiện trong 'Về nhà đi con'. Chi tiết này ngay lập tức khiến nhiều khán giả cho rằng bé Bon có lẽ sẽ là tên con của Vũ và Thư, cháu ngoại ông Sơn.

Hình ảnh ê kíp phim "Về nhà đi con" tại Đại học Thương mại Hà Nội.

Ngoài ra, MC Tuấn Tú còn tiết lộ, nhân vật Vũ sẽ còn “gái gú” rất nhiều cho đến cuối phim và nếu được chọn, anh muốn vào vai ông Luật – bố của Vũ để có thể đánh con trai 1 ngày 3 trận vì tội trăng hoa.

Tuy nhiên đây chỉ là những đồn đoán của khán giả vì ê-kíp đoàn phim chưa được phép tiết lộ điều gì về cái kết.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP