Cộng đồng mạng

Bất ngờ đến thăm nhà người yêu, cô nàng "thám tử" biết ngay mình bị cắm sừng chỉ nhờ chi tiết lạ ngoài cánh cửa

Đã bảo rồi, phụ nữ có máu thám tử đó, mà đàn ông vẫn cứ định qua mặt là sao?

Trong tình yêu, chuyện hợp - tan là điều chẳng ai mong muốn, thế nhưng chuyện tình cảm từ xưa đến nay vẫn luôn là vấn đề khó nói. Lúc thì yêu nhau tưởng chết, nhưng có lúc lại tự nhiên mà chán nản, xa cách nhau... Mặc dù vậy, mọi lý do chia tay đều khó lòng chấp nhận được nếu chẳng may có sự chen ngang của kẻ thứ 3 - của thứ tình cảm không đoan chính và chung thủy một trong hai người. Bởi chẳng ai có thể tha thứ, chẳng ai có thể đồng cảm hay biện minh cho thứ tình cảm tham lam trong tình yêu mà không xót thương cho người bị phản bội.

Câu chuyện được chính nhân vật nữ kể lại dưới đây vừa xót xa, lại vừa đánh trúng tâm lý hiện nay của các bạn trẻ đó là về sự tin tưởng, sự phản bội trong mối quan hệ tình cảm khiến nhiều người quan tâm, bàn luận.

Bài viết của cô gái này đã thu hút nhiều bình luận của dân mạng.

Cô gái tủi hờn viết: "Không hiểu mình lấy được bình tĩnh ở đâu ra để ngồi đây nữa. Cả ngày được vài tin nhắn hời hợt. Tối mình định sang xem có ốm đau gì không thì thế này đây. Ừ, anh ốm thật. Mà anh đang truyền nước cho người khác. Các bạn cho mình hỏi có nên cho cơ hội giải thích không? Nói luôn, người yêu mình ở trọ, một mình một phòng".

Đính kèm bài viết là bức ảnh chụp lại tin nhắn qua lại giữa hai người, trong đó chàng trai khằng định chắc nịch là mình đã về quê từ sáng, và ảnh một đôi giày nam, một đôi giày nữ trước cửa một căn phòng đã đóng kín.

Hình ảnh 2 đôi giày 1 nam, 1 nữa trước cánh cửa phòng đóng kín khiến dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn.

Ngay sau bài viết, rất nhiều dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm, thương xót cho cô gái vì bị "cắm sừng" đau đớn. Một số khác thì an ủi cô gái và cho rằng, rất có thể là sự hiểu lầm, khuyên cô nên tìm hiểu thật kĩ, tránh quyết định vội vàng mà ảnh hưởng đến tình cảm của đôi bên.

- Mình không biết bên trong kia là gì vì mình không ở đấy, không phán xét. Nhưng việc bạn gái kia hỏi lại bạn nam là đang ở đâu, trong khi bạn nam nói dối như thế kia chắc chắn là có vấn đề rồi, không có gì sao phải nói dối chứ?

- Thương bạn, mình cũng y như bạn, họ nói dối khi mình đến bất thình lình và bắt gặp. Nhưng mình không bỏ về mà gõ cửa tận phòng, bắt quả tang để 3 mặt 1 lời. Đến bây giờ 2 năm rồi, chuyện đã qua, đã nguôi ngoai nhưng mình vẫn không thể nào quên được, nó ám ảnh lắm và cảm giác bị phản bội nó đau đớn đến tận cùng.

- Còn phải cho cơ hội giải thích làm gì? Nếu cần làm thì vào ngay lúc đó, còn giờ giải thích thì cũng chỉ là ngụy biện thôi. Loại như này bỏ đi nhanh còn kịp.

Trong khi đó, một số dân mạng đã an ủi cô gái, đồng thời hy vọng đó chỉ là sự nhầm lẫn, hay trùng hợp.

- Bình tĩnh đã bạn. Biết đâu bạn ấy về quê cho bạn mình mượn phòng rồi đứa bạn đó dẫn người yêu về thì sao? Cứ từ từ rồi hãy kết luận không oan uổng người ta bạn ạ.

- Lẽ ra em nên bình tĩnh để xem xét mọi việc chứ, cái này cũng không nói lên điều gì mà, quan trọng là tình cảm của bọn em thế nào thôi. Chẳng nhẽ vì đôi giày mà chưa rõ thực sự ra sao rồi chia tay trong im lặng thì không đáng em à. Có thể là bạn, chị hay em gái thì sao? Em cứ nên nói rõ hết sự việc ra nhé.

Chẳng biết cô gái trong câu chuyện trên sẽ xử sự thế nào khi lâm vào hoàn cảnh trên sau khi nhận được rất nhiều lời khuyên từ cộng đồng mạng. Dù có trăm nghìn dự đoán, thế nhưng sự thực thế nào chỉ có người trong cuộc mới thấu hết. Thôi thì, chỉ biết hy vọng rằng, những điều cô nghĩ là nhầm lẫn, còn nếu chẳng may sự thật phũ phàng ấy là đúng, thì mong rằng, cô gái ấy sẽ mạnh mẽ để vượt qua cú sốc tình cảm đáng tiếc này!

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP