Xã hội

Bất ngờ danh tính của tài xế gây tai nạn khiến sản phụ tử vong rồi bỏ chạy

Nhiều ngày sau khi gây tai nạn khiến mẹ con sản phụ thương vong rồi bỏ chạy, tài xế ô tô đã đến cơ quan công an để tự thú. Tài xế này đang là cán bộ công an đang công tác tại Công an TP.Hải Phòng.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, nhiều ngày qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Dương, TP.Hải Phòng đã phát đi thông báo số 782 truy tìm xe ôtô liên quan vụ tai nạn xảy ra vào lúc 21h ngày 9/11 tại Km 86+900 QL5 đoạn qua xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP.Hải Phòng.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến mẹ con chị Hương thương vong.

Thời điểm đó, xe mô tô biển số 15AA - 066.63 do chị Đặng Thị Hương, trú tại thôn Cách Hạ, xã Nam Sơn, huyện An Dương điều khiển chở con trai 4 tuổi va chạm với xe ô tô chưa xác định được biển số và người điều khiển.

Sau khi xảy ra tai nạn, xe ô tô đã bỏ chạy khỏi hiện trường mà không đưa người đi bệnh viện.

Hậu quả, chị Hương bị thương nặng và tử vong sau khi vào viện. Con trai chị Hương bị đa chấn thương vùng mặt. Khi xảy ra tai nạn chị Hương đang có bầu 34 tuần. Các bác sỹ đã mổ bắt thai, cháu bé được 2 kg và đang được chăm sóc theo chế độ đặc biệt tại bệnh viện.

Quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Dương xác định phương tiện liên quan là xe ôtô 4 chỗ, nhãn hiệu Toyota, số loại Altis, màu sơn đen.

Sau tai nạn, xe bị hư hỏng nặng phần đầu xe bên phải, để rơi một phần cản trước bên phải, chắn bùn bánh trước bên phải và hộc đèn phá sương bên phải.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Dương đã thông báo đến các phòng nghiệp vụ, công an các quận, huyện trên địa bàn TP.Hải Phòng và Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương và các cơ sở sửa chữa, buôn bán phụ tùng xe ôtô để các đơn vị, cơ sở nhận dạng xe.

Đến ngày 14/11, anh Ngô Hải Tuấn (SN 1974), là cán bộ Công an TP.Hải Phòng, đang trong quá trình làm thủ tục xin thôi việc, đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Dương tự thú khai nhận là người điều khiển phương tiện liên quan đến tai nạn.

Hiện tại, Công an TP.Hải Phòng đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Dương điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP