Pháp luật

Bất ngờ bị đột kích, 42 con bạc nhảy sông tẩu thoát bất thành

Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với công an huyện Khoái Châu bất ngờ đột kích sới bạc trong trang trại, bắt giữ 42 đối tượng

Lực lượng chức năng dẫn giải các đối tượng đánh bạc lên xe về trụ sở cơ quan điều tra

Ngày 25/3, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh đã phối hợp với công an huyện Khoái Châu phá sới bạc có quy mô lớn nhất từ nhiều năm nay, bắt giữ 42 đối tượng, thu tổng số 368.400.000 đồng.

Địa điểm các đối tượng tham gia đánh bạc là một trang trại ngoài đê, cách xa khu dân cư thuộc thôn Xuân Đình, xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu. Quá trình đột kích, lực lượng công an đã phát hiện và bắt quả tang phía sau trang trại này có 42 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, sát phạt nhau bằng tiền.

Các đối tượng đánh bạc được dẫn giải ra xe đưa về cơ quan điều tra

Phát hiện bị đột kích, nhiều đối tượng đã nhảy xuống sông định tẩu thoát. Tuy nhiên, nhờ làm tốt công tác nắm tình hình, địa bàn và xây phương án bắt giữ cụ thể, chi tiết, nên chỉ sau ít phút toàn bộ các đối tượng đã bị Công an tỉnh Hưng Yên bắt gọn.

Khám xét tại chỗ và trong người các đối tượng, lực lượng công an thu giữ tổng số 368.400.000 đồng tiền mặt cùng toàn bộ vật chứng liên quan.

Lối vào địa điểm đánh bạc của 42 đối tượng đánh bạc

Được biết, đây là ổ nhóm đánh bạc với thủ đoạn hết sức tinh vi, các đối tượng tham gia đánh bạc, hầu hết là các con bạc chuyên nghiệp, trong đó, có nhiều đối tượng đã có tiền sự về hành vi đánh bạc. Có nhiều đối tượng cầm đồ có dấu hiệu hoạt động tín dụng đen.

Nhóm đối tượng này có khoảng gần 20 địa điểm đánh bạc, hoạt động lưu động tại các huyện Khoái Châu, Kim Động và Văn Giang, thường xuyên thay đổi địa điểm để tránh sự kiểm soát của lực lượng công an.​

Cơ quan chức năng thu giữ tại hiện trường số tiền gần 400 triệu đồng

Công an Hưng Yên đang tạm giữ các đối tượng, đẩy mạnh điều tra làm rõ vai trò của các đối tượng và mở rộng vụ án.

Tác giả: Hữu Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP