Pháp luật

Bắt nghi can giết mẹ và em ruột

Sau khi ra tay sát hại mẹ và em ruột, nghi can Bảo bán chiếc điện thoại và lấy xe máy cùng nhiều trang sức của gia đình rồi vào tỉnh Ninh Thuận lẩn trốn.

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết Cơ quan CSĐT đã bắt được nghi can trong vụ án 2 mẹ con ở xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm tử vong với nhiều vết chém. Nghi can tên Nguyễn Võ Ngọc Bảo (19 tuổi, trú huyện Cam Lâm) cũng chính là con ruột nạn nhân.

Nghi can Nguyễn Võ Ngọc Bảo. Ảnh. C.A

Khoảng 17h ngày 5/1, người chồng khi đi làm về phát hiện vợ là bà Võ Thị Thu Hà (46 tuổi) và con trai Nguyễn Võ Quốc (6 tuổi, ở xã Cam Thành Bắc) tử vong với nhiều vết chém trên người. Sau khi báo công an, ông này đi kiếm người con trai lớn là Bảo nhưng không thấy.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an nhận định Nguyễn Võ Ngọc Bảo có nhiều nghi vấn. Công an cũng phát hiện Bảo có đến một tiệm điện tử cầm cố chiếc điện thoại vào chiều 5/1 và đi xe máy theo hướng tỉnh Ninh Thuận.

Ngay trong đêm 6/1, tổ trinh sát Công an tỉnh Khánh Hòa vào tỉnh Ninh Thuận và bắt giữ nghi can Bảo. Tại cơ quan công an, Nguyễn Võ Ngọc Bảo khai nhận mình là hung thủ đã sát hại mẹ và em trai.

Xã Cam Thành Bắc (khoanh đỏ), huyện Cam Lâm, Khánh Hòa. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: An Bình

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP