Cuộc sống

Bật mí lý do đàn ông chán vợ và muốn tòm tem của lạ sau khi kết hôn

Nếu muốn biết lý do tại sao chồng cảm thấy chán nản và thèm của lạ sau một thời gian kết hôn, chị em phụ nữ hãy đọc kỹ bài viết này.

Trong cuộc đời này, không có gì là mãi mãi, nhất là lòng dạ con người. Khi yêu họ luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, hứa hẹn yêu thương nhau đến suốt cuộc đời nhưng một khi đã kết hôn thì tình cảm ấy lại thay đổi. Sau đây là những lý do đàn ông muốn tòm tem của lạ sau khi kết hôn.

Gia đình thường xuyên cãi vả, xung đột

Đàn ông thường không thích tham gia vào những cuộc tranh luận với vợ. Bởi họ nghĩ vợ là những bà cô hay càm ràm, nói nhiều, không bao giờ ngưng được sự bực dọc trong lòng mà thẳng thắn trút lên người khác. Vì vậy những khi xung đột xảy ra, đàn ông thường viện lý do bỏ ra ngoài để tìm kiếm những người phụ nữ khác. Ở bên những người đó, họ sẽ được an ủi và vuốt ve, không phải nghe những lời nhàm chán, gay gắt.

Cũ người mới ta

Có câu “Ra đường thấy cánh hoa rơi, hai tay nâng lấy, cũ người mới ta”, những điều cũ với mình nhưng lại vô cùng mới mẻ với người khác. Đó cũng là lý do khiến đàn ông hay ngoại tình với người phụ nữ đã và đang có gia đình. Ở những người phụ nữ đó luôn có những điều mới mẻ và thu hút đến lạ kỳ mà đàn ông không bao giờ cưỡng lại được.

Bị người vợ của mình xếp ở vị trí thứ yếu

Sau khi kết hôn, tình cảm của vợ sẽ chia ra cho những mối quan hệ khác như con cái và gia đình chồng. Điều đó vô tình khiến cho chồng cảm thấy tủi thân vì từ vị trí quan trọng nhất trở thành thứ yếu trong lòng vợ. Đàn ông vốn rất tham lam, họ luôn muốn chiếm vị trí quan trọng nhất trong lòng vợ, không muốn xếp sau ai. Họ không thể chấp nhận được những hành động lạnh nhạt của vợ đối với mình. Vì vậy, đàn ông luôn muốn ra ngoài tìm một người khác để họ luôn nằm ở vị trí quan trọng nhất trong lòng người đó.

Không hòa hợp trong chuyện chăn gối

Áp lực cơm áo gạo tiền cũng như những điều căng thẳng trong cuộc sống vô tình khiến người vợ không còn mặn nồng trong chuyện chăn gối. Trong khi đó, người chồng lại đang trong độ tuổi sung mãn, không thể kiềm chế được sự ham muốn của mình. Điều đó gây ra sự “lệch pha” trong hôn nhân. Khi vợ không đáp ứng được nhu cầu của chồng nữa thì anh ấy sẵn sàng tìm kiếm một mối quan hệ khác để thỏa mãn.

Bật mí những lý do đàn ông ngoại tình sau khi kết hôn - Ảnh minh họa: Internet

Người vợ không còn khiến họ cười và thoải mái khi ở bên cạnh

Khi yêu, cả hai đều cùng nhau mơ về một cuộc sống toàn màu hồng, một ngôi nhà và những đứa trẻ. Tuy nhiên khi kết hôn về chung một nhà, cuộc sống không như họ mong muốn. Những nụ cười sẽ vơi dần, thay vào đó là những sự bực dọc, cáu gắt khiến cuộc sống vợ chồng ngày càng căng thẳng hơn.

Khi không còn thoải mái và vui vẻ bên người vợ của mình, chồng sẽ quyết tâm tìm những thú vui khác và muốn từ bỏ cuộc hôn nhân ngột ngạt. Trong cuộc sống hôn nhân điều quan trọng nhất là hạnh phúc. Một khi thứ hạnh phúc đó không còn dành cho nhau nữa thì việc đổ vỡ cũng là điều hiển nhiên.

Anh hùng khó qua ải mỹ nhân

Có nhiều chuyện đàn ông không thể nào kiềm chế được những cảm xúc của mình. Khi vô tình có một người thứ ba xuất hiện, họ sẽ dễ dàng bị lung lay và bất chấp mọi thứ để chạy theo người đó. Nhiều người đàn ông không thể nào chịu đựng được sự tấn công của những cô nàng đẹp, nóng bỏng. Họ không kiên định trong tình yêu, dễ dàng sa ngã vào vòng tay người khác khi nghe được những lời ngọt ngào. Một bên là người vợ phiền toái, bên kia là nhân tình dịu dàng thì hiển nhiên anh ấy sẽ chọn theo người tình của mình.

Bản năng chinh phục

Đàn ông vốn có bản năng chinh phục rất cao. Thậm chí, họ luôn đánh giá cao khả năng chinh phục phụ nữ của mình khi đã có vợ. Vợ là người cũ, đã biết tất tần tật những mánh khóe của họ nên không còn gì là thú vị nữa. Trong khi đó, nhân tình luôn thích thú với những chiêu trò mà họ đưa ra. Vì thế ở bên nhân tình, đàn ông dễ dàng thỏa mãn bản năng chinh phục của mình hơn là ở bên vợ.

Tác giả: T.L (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP