Cuộc sống

Bật mí chuyện hôn nhân trong tương lai qua số lượng hoa tay của mỗi người

Không ai có dấu vân tay giống ai cả. Và dấu vân tay, đặc biệt là hoa tay cũng hé lộ nhiều bí ẩn liên quan đến cuộc đời, số phận của mỗi người.

Vân tay của mọi người thường được chia làm 2 loại: hình những đường cong hoặc hình vòng xoáy (hoa tay). Chuyện tình cảm và hôn nhân của một người được thể hiện rất nhiều qua số lượng hoa tay và vị trí ngón có hoa tay mà họ sở hữu.

1. Ngón tay cái: Trong cuộc sống hôn nhân, bạn là người hay đa nghi, ghen tuông bóng gió. Kết hôn càng muộn, bạn càng tránh được những mâu thuẫn.

2. Ngón tay trỏ: Bạn và bạn đời của mình có đời sống chăn gối rất hòa hợp nhưng hãy cẩn thận với những người thứ 3.

Hình minh họa

3. Ngón tay giữa: Nếu là phụ nữ, bạn sẽ kết hôn với một người chồng thành đạt. Nếu là đàn ông, hãy cẩn thận với chuyện ngoại tình sau khi kết hôn.

4. Ngón đeo nhẫn: Hôn nhân ngọt ngào, viên mãn. Nếu là phụ nữ, bạn nên kết hôn với đàn ông lớn tuổi.

5. Ngón tay út: Trong tình yêu, bạn là người dịu dàng, thanh lịch. Bạn sẽ trải qua nhiều mối tình trước, thậm chí là tình tay ba trước khi kết hôn.

6. Ngón tay cái, ngón tay trỏ: Bạn quá thận trọng và đa nghi vì vậy chuyện hôn nhân của bạn sẽ gặp nhiều sóng gió.

7. Ngón tay cái, ngón giữa: Bạn nên kết hôn muộn. Sau khi kết hôn, bạn chú ý kiềm chế trong cuộc sống tình dục để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

8. Ngón tay cái, ngón đeo nhẫn: Bạn rất dễ ngã lòng trước sự “tấn công” của người khác giới.

9. Ngón tay cái, ngón tay út: Tính cách quá thực tế, thực dụng trong hôn nhân của bạn có thể dẫn đến bi kịch.

10. Ngón tay trỏ, ngón giữa: Bạn dễ bị thu hút bởi những người bạn khác giới có ngoại hình sang sủa, bóng bẩy. Bạn nên nhờ người mai mối giúp đỡ để tìm được nhân duyên lâu dài.

11. Ngón tay trỏ, ngón đeo nhẫn: Bạn nên chọn kết hôn với người hợp với cá tính đặc biệt của bạn.

12. Ngón tay trỏ, ngón tay út: Bạn có tính cách nhẹ nhàng, ân cần. Sau khi kết hôn, bạn sẽ có một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

13. Ngón tay giữa, ngón đeo nhẫn: Nếu là đàn ông, bạn là người có trách nhiệm với gia đình. Nếu là phụ nữ, nhanh nhẹn, hay lam hay làm, được gia đình chồng quý mến, nể phục.

14. Ngón tay giữa, ngón tay út: Sự ham muốn “quá đà” trong đời sống chăn gối khiến bạn dễ có cảm giác cô đơn.

15. Ngón đeo nhẫn, ngón út: Cả đàn ông và phụ nữ có hoa tay ở ngón đeo nhẫn và ngón tay út đều có rất nhiều kỳ vọng vào người bạn đời của mình. Phụ nữ thường nhắm tới đối tượng có ngoại hình đẹp và có địa vị xã hội. Trong khi nam giới muốn tìm một mẫu phụ nữ truyền thống để làm vợ, làm mẹ.

16. Ngón tay cái, ngón trỏ, ngón giữa: Bạn hiếm khi hài lòng với bạn đời của bạn. Đó là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của bạn dễ chia lìa.

17. Ngón tay cái, ngón trỏ, ngón đeo nhẫn: Bạn rất dễ đem lòng yêu người khác. Vì vậy, cần tránh những vấn đề với người thứ 3 sau khi đã thành hôn.

18. Ngón tay cái, ngón tay trỏ, ngón tay út: Bạn có quá nhiều kỳ vọng trong hôn nhân nên rất dễ thất vọng và chán nản.

19. Ngón tay cái, ngón giữa, ngón đeo nhẫn: Bạn theo đuổi tình yêu lãng mạn, hy sinh vì người mình yêu. Bạn xứng đáng có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

20. Ngón tay cái, ngón giữa, ngón tay út: Bạn là người chung thủy, hết lòng vì người mình yêu. Nhưng tính hay ghen của bạn cũng khiến cuộc hôn nhân của bạn đôi khi bị căng thẳng.

21. Ngón tay cái, ngón đeo nhẫn, ngón tay út: Bạn là người hay ghen, dễ bị ám ảnh bởi quá khứ hoặc lỗi lầm của bạn đời. Bạn dễ phải trải qua 2 lần đò.

22. Ngón tay trỏ, ngón giữa, ngón đeo nhẫn: Bạn tin vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn dễ phải trải qua 2 lần đò.

23. Ngón trỏ, ngón giữa, ngón út: Bạn quá kỳ vọng vào cuộc hôn nhân cũng như bạn đời của mình. Tuy nhiên, khi tất cả không được như kỳ vọng, bạn thất vọng nặng nề. Bạn dễ phải trải qua ly dị và khủng hoảng hậu hôn nhân.

24. Ngón trỏ, ngón đeo nhẫn, ngón út: Khi yêu, bạn rất chân thành, ấm áp và rất dễ yêu người sống ở bên cạnh bạn. Tuy nhiên, khi nói đến hôn nhân, bạn hãy bình tĩnh lựa chọn chứ không nên quá bốc đồng.

25. Ngón giữa, ngón đeo nhẫn, ngón út: Bạn là theo đuổi tình yêu lãng mạn, hoàn mỹ vì vậy bạn không dễ dàng gì duy trì tình cảm lâu dài. Bạn dễ phải trải qua 2 lần đò.

26. Ngón tay cái, ngón trỏ, ngón giữa, ngón đeo nhẫn: Bạn là người coi trọng sự nghiệp và sự tự do vì vậy bạn có xu hướng kết hôn muộn.

27. Ngón tay cái, ngón trỏ, ngón giữa, ngón út: Bạn rất dễ đem lòng yêu người khác. Chuyện tình cảm của bạn dễ gặp trắc trở vì bạn đã quá kỳ vọng vào nửa kia. Bạn nên cưới người có khoảng cách tuổi tác lớn so với mình.

28. Ngón tay cái, ngón tay trỏ, ngón đeo nhẫn, ngón tay út: Bạn thuộc tuýp người nhẹ nhàng, sâu sắc. Bạn được rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, bạn cần phải mất thời gian dài để xác định đúng tình cảm của mình.

29. Ngón tay cái, ngón giữa, ngón đeo nhẫn, ngón út: Bạn là người nhẹ nhàng, vị tha và khiêm tốn. Bạn có cuộc hôn nhân hài hòa, hạnh phúc.

30. Ngón tay trỏ, ngón giữa, ngón đeo nhẫn, ngón tay út: Bạn là người có suy nghĩ trưởng thành, thấu đáo trong hôn nhân. Cuộc hôn nhân của bạn khá êm đềm, ít mâu thuẫn, trắc trở.

31. Tất cả các ngón tay đều có hoa tay: Với nam giới, bạn dễ rơi vào chuyện tình tay ba rối rắm, éo le hoặc bạn phải cạnh tranh để có được tình yêu của mình. Bạn nên nhờ người mai mối để sớm tìm thấy bạn đời. Cuộc hôn nhân của bạn dễ gặp mâu thuẫn vì cả hai không dành hết lòng tin cho nhau. Với phụ nữ, sau khi kết hôn, bạn là một người mẹ, một người vợ tốt.

32. Tất cả các ngón tay đều không có hoa tay: Bạn là người nhẹ nhàng, kín đáo, ít thể hiện tình cảm khi yêu. Bạn sẽ có một cuộc hôn nhân êm đềm, hạnh phúc.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: hoa tay ,chuyện hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP