Pháp luật

Bắt khẩn cấp nam thanh niên dùng vũ lực hiếp dâm bé gái

Công an huyện Thanh Liêm (tỉnh Hà Nam) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Trọng Kim (SN 1993, trú tổ 7, phường Thanh Tuyền, thành phố Phủ Lý, Hà Nam) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Sáng 14-8, đại diện Công an huyện Thanh Liêm (tỉnh Hà Nam) cho biết, Công an huyện đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với một nghi can vừa bị bắt giữ vì hành vi hiếp dâm cháu bé 9 tuổi.

Công an huyện Thanh Liêm bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Trọng Kim

Theo thông tin ban đầu, ngày 11-8, Công an huyện Thanh Liêm nhận được đơn trình báo của gia đình chị T. (trú tại huyện Thanh Liêm) về việc con gái chị là cháu N.T.M (9 tuổi) bị hiếp dâm tại nhà một người họ hàng vào ngày 23-7.

Sau khi thấy con đi chơi về nhà có biểu hiện hoảng loạn, chị T. gặng hỏi nhiều lần và bé M. đã kể lại sự việc nên gia đình đã làm đơn trình báo với công an.

Đến ngày 12-8, căn cứ vào lời khai của cháu M. và chứng cứ hiện trường, các trinh sát Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Thanh Liêm đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Trọng Kim (24 tuổi, trú tổ 7, phường Thanh Tuyền, thành phố Phủ Lý, Hà Nam) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Tại cơ quan công an, Nguyễn Trọng Kim khai nhận, vào khoảng 11h30 ngày 23-7, Kim đến nhà người họ hàng của cháu M. ở huyện Thanh Liêm chơi, thấy M. ở một mình nên đã bế bé vào buồng, dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tác giả: Linh Nhi

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: vũ lực ,bắt ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP