Pháp luật

Bắt khẩn cấp một bảo vệ dâm ô với trẻ em

Chiều ngày 16-7, Cơ quan CSĐT quận Long Biên đã ra bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, quê Văn Giang, Hưng Yên) về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo Cơ quan điều tra, khoảng 15 giờ ngày 15-7, em NTP (15 tuổi, ở quận Long Biên – Hà Nội) xin gia đình tới môt trung tâm thương mại ở Long Biên để xem ca nhạc. Sau khi xem ca nhạc xong, P. lên tầng 3 vào khu vui chơi của trung tâm thương mại này. Khi thấy P. tại khu vực nhà bóng, Nguyễn Văn Tuấn là nhân viên bảo vệ khu vui chơi tới làm quen, bắt chuyện.

Tuấn tại Cơ quan Công an.

Tuấn sau đó đưa P. vào trong khu nhà bóng, tại ống trượt xuống nhà bóng, Tuấn có hành vi sàm sỡ P. nhưng bị P. phản ứng. Sau đó Tuấn đi ra ngoài mua xèng để cho P. chơi tiếp. Khi gần hết xèng, P. bỏ ra và đi vào khu vực vệ sinh ở tầng 3, Tuấn đã đi theo tiếp tục có hành vi sàm sỡ. Khi về nhà, P. đã nói lại sự việc trên với người nhà.

Nhận được được thông tin, Công an quận Long Biên nhanh chóng xác minh và triệu tập Nguyễn Văn Tuấn. Tại cơ quan công an, Tuấn đã khai nhận như trên.

Tác giả: PHI HÙNG

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP