Trong tỉnh

Nam thanh niên 'sợ người' trốn vào rừng sâu

Theo thông tin của người nhà, anh Vi Văn Chương (Quế Phong - Nghệ An) sợ người nên bỏ vào rừng, qua 4 ngày vẫn chưa thấy về.

Anh Vi Văn Chương sinh năm 1991 trú ở bản biên giới Mường Phú, xã Thông Thụ, huyện Quế Phong đã bỏ nhà vào rừng từ ngày 20/2 (tức mùng 5 Tết) đến nay vẫn chưa thấy trở về.

Theo lời kể của chị Vi Thị Thiềm, chị của Vi Văn Chương, ngày mùng 1 Tết (tức 16/2) anh Chương có biểu hiện lạ... sợ người. Cả ngày nằm ngủ một chỗ và đòi tiền mẹ vì muốn đi Hà Nội nhưng mẹ không cho đi vì mấy ngày gần đây thấy Chương có tinh thần không ổn định.

Anh Vi Văn Chương trước khi mất tích. Ảnh: Facebook

Chương được chị gái là Vi Thị Hương lì xì cho 500 nghìn đồng. Đến ngày mùng 3 Tết thì Chương bỏ vào rừng, 2 ngày sau mới trở về nhà, đến ngày mùng 5 Tết Chương lại tiếp tục bỏ vào rừng đến nay vẫn chưa thấy về. Gia đình rất lo lắng không biết đi đâu nên đã báo tin lên Ban quản lý bản huy động dân quân, người dân và anh em họ hàng đi tìm nhưng chưa có kết quả.

Bà Vi Thị Thân ngồi thẫn thờ chờ tin con. Ảnh: Trường An

Qua tìm hiểu của chúng tôi, gia đình Chương thuộc diện đặc biệt khó khăn. Nhà có 5 người, bố mẹ đã già yếu. Bố bị ngã nằm một chỗ. Đáng thương hơn trong nhà còn có mẹ con chị Vi Thị Mai (chị gái ruột của Chương) mắt bị mù.

Nhiều người đến chia sẻ cùng gia đình. Ảnh: Trường An

Bản thân Chương trước đó đã từng lấy vợ và có con gái sinh năm 2014. Tuy nhiên sau một thời gian chung sống, vợ mang theo đứa con gái về quê ngoại ở Thanh Hóa.

Chị Vi Thị Thiềm, chị gái anh Chương hiện bị mù lòa. Ảnh: Trường An

Theo lời kể của gia đình, từ nhỏ đến nay Chương là người hiền lành, chưa từng bất đồng xích mích với ai, sức khỏe bình thường. Chương từng đi xuất khẩu lao động ở Trung Quốc khoảng 3 năm trước. Năm nay Chương lại vào miền Nam làm thuê cùng anh em họ hàng, đầu năm 2018 Chương về quê ăn Tết. Hiện gia đình, hàng xóm và dân quân đang tiếp tục tìm kiếm.

Tác giả: Trường An - Đào Thọ

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: sợ người ,thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP